LMHT: SKT Wolf chia sẻ bí quyết sử dụng Dây Chuyền Chuộc Tội

31/03/2017 19:30 GMT+7

Ngoài ra, anh cũng tin rằng cả Karma và Nami đều có khả năng gánh đội rất tốt

Vào ngày 29.3 vừa qua, SK Telecom T1 đã giành chiến thắng trước ROX Tigers tại LCK Mùa Xuân 2017 để giành chắc xuất tại trận chung kết. Trong vòng playoff, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại của Hàn Quốc sẽ đánh theo thể thức bậc thang nên đội tuyển đứng nhất bảng (SKT) sẽ nghiễm nhiên đứng chờ đối thủ của mình tại vòng chung kết. Và trước khi bước tới trận đấu này, hãy cùng trò chuyện với Wolf, thành viên Hỗ Trợ đã tỏa sáng khi đối đầu với ROX và giúp cả đội giành chiến thắng.

Phóng viên: Chúc mừng các bạn đã lọt vào trận chung kết. Bạn cảm thấy như thế nào về trận đấu hôm nay?

Wolf - Hỗ Trợ của đội tuyển SKT: Tôi đã lo lắng rằng chúng tôi có thể thua trận đấu ngày hôm nay vì trước đó chúng tôi đã thua trước Samsung Galaxy. Dù tôi đã khá thất vọng vì trận thua trước đó, nhưng tôi vẫn rất vui khi mình được lọt vào chung kết.

Trận đấu đã kéo dài đến ván thứ 3, vậy bạn có thể tóm tắt lại cho chúng tôi về trận đấu này được không?

Ván 1 diễn ra khá ổn vì tôi không mắc phải sai lầm nào. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng tôi để thua ván 2 vì lỗi của tôi - vì vậy tôi sẽ cố gắng cải thiện những sai lầm mà tôi đã mắc phải. Là một tuyển thủ chuyên nghiệp, tôi nghĩ rằng mình nên làm những gì cần phải làm để giành chiến thắng, nhưng tôi đã không làm được nên ván này mới thua.

Ahri của Mickey thực sự là một mối đe dọa thực sự tại ván 2, bạn có thể chia sẻ cảm giác của bạn lúc đó không?

Tôi nghĩ rằng Ahri là một mối đe dọa thậm chí ngay cả trước khi khâu cấm chọn kết thúc, và mối đe dọa khác kết hợp với Ahri chính là Shen. Thế nên tôi phải thi đấu liều một chút để cắm mắt, và đó là một trận đấu cực kì khổ cho tướng hỗ trợ.

Highlight trận đấu giữa ROX Tigers và SK Telecom T1

Bạn đã sử trang bị Dây Chuyền Chuộc Tội khá tốt trong trận đấu hôm nay. Bạn có thể chia sẻ vài lời khuyên về cách sử dụng hiệu quả món đồ này không?

Tôi thường phán đoán những gì sẽ diễn ra trong tương lai gần. Và một trong những điều cần lưu ý đó là đoán được đội đối phương có tướng sát thủ hay không và biết được số lượng chiêu thức khống chế cứng của đối phương, từ đó ra kế hoạch đối phó. Và trong trận đấu hôm nay, đội hình của ROX có rất nhiều hiệu ứng khống chế. Trong trường hợp đó, các bạn sẽ kích hoạt trang bị này nếu đồng đội bị dính hiệu ứng khống chế, vì đó là dấu hiệu mở màn giao tranh trong một trận đấu.

Một số người chơi hỗ trợ muốn chọn những vị tướng có thiên hướng tấn công như Brand. Vậy bạn có thích chọn những vị tướng như vậy không?

Việc nhận được MVP bằng cách chơi những tướng hỗ trợ thiên về tấn công là một điều khá tuyệt. Nhưng bạn cũng cần phải tuân theo những nguyên tắc khi thi đấu cùng đồng đội. Những tướng hỗ trợ “truyền thống” như Karma và Nami đều có khả năng gánh đội và hỗ trợ cho đồng đội rất tốt. Thế nên tôi muốn chọn những vị tướng hỗ trợ này hơn là những vị tướng mang thiên hướng tấn công.

Wolf tin rằng cả Karma và Nami đều có khả năng gánh đội rất tốt

Bạn đã gặp phải những khó khăn gì trong xếp hạng đơn? Và điều này có khiến bạn lo lắng không?

Xếp hạng đơn là nơi mà mọi tuyển thủ chuyên nghiệp cần phải chơi tốt. Trong khi HLV kkOma cũng đồng ý như vậy, thì thầy lại bảo rằng tôi là một ngoại lệ. Nhưng tất nhiên kkOma cũng muốn tôi ít nhất giữ được hạng Cao Thủ. Theo cá nhân, tôi không muốn chơi Hỗ trợ trong xếp hạng đơn vì điều đó khá bực bội. Xếp hạng đôi không phải là lựa chọn của tôi, vì đơn giản tôi không muốn chỉ trích người chơi cùng với mình mỗi khi chúng tôi thất bại.

Cảm ơn vì đã giành thời gian, và bạn có điều gì muốn chia sẻ không?

Tôi đã rất vui vì cả đội đã vào trận chung kết. Sau trận thua trước SSG tôi đã tập luyện rất nhiều, và thật vui khi thành quả cũng đã được đền đáp một phần nào đó. Tôi nghĩ rằng fan hâm mộ của chúng tôi cũng cảm thấy vui như vậy. Tôi mong rằng chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững phong độ của mình trong tương lai.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thông tin những giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.