LMHT: Snake eSports thảm bại khi đối đầu với 'Mata và đồng bọn'

09/07/2016 19:30 GMT+7

Dù vẫn ở vị trí thứ 2 trong bảng A chỉ sau EDG, tuy nhiên Snake eSports sẽ gặp khó khăn khi phải đối đầu thêm một đội tuyển khá mạnh trong tuần tới: I May

Trận thư hùng giữa hai đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Snake eSports và Royal Never Give Up đã kết thúc vào chiều nay (9.7) với phần thắng 2-0 nghiêng về Mata và đồng bọn. Với kết quả này, vị trí của Snake eSports vẫn không thay đổi tại bảng A - nơi EDward Gaming đang đứng đầu với 9 trận toàn thắng.

LMHT: Snake thảm bại khi phải đối đầu với Royal Never Give Up

SofM và đồng đội đã có một ngày thi đấu vô cùng căng thẳng khi đụng độ đương kim vô địch LPL Mùa Xuân 2016. Ở trận đấu đầu tiên, dù đã có nhiều lợi thế từ đầu trận, tuy nhiên điểm yếu chết người của Snake vẫn là không thể kết thúc trận đấu. Trong khi đó, Mata, Uzi hay Looper lại là những người chơi "kinh nghiệm đầy mình", do đó Snake eSports đã bị "lật kèo".

[mecloud]vZBMOaEFKc[/mecloud]

Con bài Hecarim của SofM tiếp tục thất bại

Bước vào trận đấu thứ 2, SofM tiếp tục "tự tin thái quá" với con bài Nidalee đi rừng, thế nhưng MLXG chứng tỏ cho người hâm mộ thấy vì sao anh ta lại là một trong những người đi rừng tốt nhất Trung Quốc. Rek'Sai trong tay MLXG tỏ ra hiệu quả hơn rất nhiều so với Nidalee của SofM.

[mecloud]R6rs7r5zZ8[/mecloud]

Thế trận một chiều nghiêng về RNG ngay từ những phút đầu tiên, thất bại tiếp theo cho Snake eSports là điều dễ hiểu.

LMHT: Snake thảm bại khi phải đối đầu với Royal Never Give Up

Kết quả các bảng đấu sau ngày hôm nay (9.7)

Có thể nói, với trận thua tan nát này, SofM và đồng đội sẽ biết mình đang đứng ở vị trí nào trong giải đấu LPL Mùa Hè 2016 Trung Quốc, nhằm đề ra kế hoạch luyện tập cũng như các đối sách khi phải gặp các đội tuyển "chiếu trên".

LMHT: Snake thảm bại khi phải đối đầu với Royal Never Give Up

LMHT: Snake thảm bại khi phải đối đầu với Royal Never Give Up

Hai trận đấu tiếp theo của SofM sẽ diễn ra vào 15 và 17.7

Các trận đấu tiếp theo của Snake eSports sẽ là cuộc đối đầu với I May (ngày 15.7) và Vici Gaming (17.7). Những trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên fanpage Thanh Niên Game, các bạn hãy chú ý theo dõi!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.