LMHT: Số tiền thu được từ Cho'Gath Hắc Tinh sẽ dành hết cho từ thiện

01/06/2018 11:39 GMT+7

Đây là trang phục được dành cho từ thiện kể từ Ashe Quán Quân vào năm 2017.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Song song với việc giới thiệu 2 trang phục Lee Sin và Rammus liên quan tới World Cup 2018 sắp diễn ra tại Nga, Riot Games còn cho ra mắt trang phục Cho’Gath Hắc Tinh trong phiên bản sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại.

Theo đó, đây là trang phục đầu tiên của Cho’Gath sau 3 năm trời. Nhưng điều đặc biệt hơn cả, đó là trang phục này chỉ được dành cho sự kiện từ thiện, tương tự như trang phục Ashe Quán Quân của năm 2017. Ashe Quán Quân đã dành 25% tổng số tiền cho một tổ chức từ thiện mà cộng đồng chọn.

Tuy nhiên đối với Cho’Gath Hắc Tinh, trang phục này sẽ dành trọn 100% số tiền dành cho từ thiện. Kể từ ngày 21.6 đến 20.7, tất cả số tiền người chơi mua trang phục này sẽ đóng góp vào quỹ từ thiện của khu vực. Có thể nói rằng đây là một trong những động thái cực kì ấn tượng từ Riot Games.

Dù đây là trang phục từ thiện và nhà phát triển game sẽ không nhận bất kỳ thu nhập nào từ nó, thế nhưng Cho’Gath Hắc Tinh được thiết kế rất chỉnh chu và đẹp mắt. Nếu so sánh với những trang phục trước đó của Cho’Gath thì đây là trang phục ấn tượng nhất. Tất nhiên nó cũng thuộc cùng vũ trụ với những trang phục Hắc Tinh khác như Kha’Zix, Jarvan IV, Orianna, Thresh và Varus.

Theo dự kiến, trang phục này sẽ cập bến tại phiên bản 8.12 của Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.