LMHT: Sốc với game thủ leo hạng lên Kim Cương chỉ nhờ vào Kled đường giữa

19/12/2017 15:40 GMT+7

Theo đó, anh chàng này chỉ chuyên sử dụng Kled với những món trang bị tăng chỉ số sát lực.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong Tiền Mùa Giải 2018 có rất nhiều lối chơi độc đáo và thú vị, thế nhưng có một anh chàng tại máy chủ Bắc Mỹ của Liên Minh Huyền Thoại lại chọn một con bài khá dị để leo rank, đó chính là Kled đường giữa ‘full sát lực’.

Thông thường, Kled thường được sử dụng tại đường trên. Sau đó sẽ lên những món trang bị đỡ đòn nhằm gia tăng thêm lượng ‘máu ảo’ của mình. Tuy nhiên có vẻ như anh chàng này có quyết định táo bạo hơn và khá dị, đó là cho Kled trở thành siêu sát thủ tại vị trí đường giữa. Nhờ đó, anh đã leo một mạch lên Kim Cương 4 một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên để làm được điều này, anh chàng Kitty On A Dino này đã phải trải qua khá nhiều trận đấu gian khổ mới đạt được thành quả này. Tổng cộng, anh đã chơi khoảng 60 trận Kled đường giữa với tỉ lệ thắng khoảng 61%. Điều này đã chứng minh rằng trong khoảng thời gian hiện tại, meta thật sự không quá quan trọng.

Chỉ cần các bạn sử dụng vị tướng mình ưa thích cực tốt, cộng với việc chọn ngọc và trang bị khéo léo là có thể leo lên đến Kim Cương. Còn tất nhiên khi lên cao hơn nữa như Cao Thủ hay Thách Đấu thì chắc chắn các bạn sẽ phải tuân theo meta cũng như sở hữu trình độ cá nhân cao thì mới leo lên nổi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.