LMHT: SofM cho Blank 'hít khói', nhưng vẫn không thể vượt qua ClearLove

Khương Duy
Khương Duy
13/07/2016 19:00 GMT+7

Do thất bại trước RNG, SofM đã bị xếp xuống vị trí thứ 4 - thậm chí còn thấp hơn so với người đi rừng MLXG...

Kể từ khi chuyển sang thi đấu Liên Minh Huyền Thoại tại giải đấu LPL Trung Quốc, Lê Quang "SofM" Duy đã trở thành tâm điểm sự quan tâm của người hâm mộ khắp châu Á, mọi bước chân, mọi động tĩnh của chàng trai thần đồng Việt Nam đều được "soi" rất kỹ càng. Người hâm mộ luôn muốn biết rằng người đi rừng mới nổi này đang thực sự đứng ở vị trí nào trên thế giới.

LMHT: SofM

Mới đây, trang esportsmatrix nổi tiếng đã cho đăng tải bảng chỉ số vô cùng chi tiết của rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp nổi tiếng, trong đó có cả SofM. Và khá may mắn, thần đồng LMHT Việt Nam đã đứng ở vị trí khá cao khi xét theo các chỉ số.

LMHT: SofM

SoffM đang được xếp ở vị trí thứ 16

Cụ thể, tính về chỉ số xếp hạng chung (Rating), SofM đang đứng ở vị trí thứ 16, ngay dưới Bang và Smeb - hai tuyển thủ nổi tiếng của Hàn Quốc. Đứng đầu bảng xếp hạng này là người chơi đường giữa nổi tiếng: "Faker Châu Âu" Bjergsen. Vị trí thứ hai thuộc về thần rừng Trung Quốc: CleaLove, còn Faker "hàng thật" thì chỉ đứng thứ 5.

LMHT: SofM

Bên cạnh đó, với việc gia nhập và thay đổi gần như hoàn toàn lối chơi của Snake eSports, SofM cũng lọt vào top 6 tuyển thủ "gánh đội" khủng khiếp nhất thế giới với tỉ lệ gánh lên tới 67%, chỉ dưới MLXG và Deft.

LMHT: SofM

SofM ở top 4, Blank và DanDy không vào nổi top 10

LMHT: SofM

Blank phải cố gắng hơn nữa để đuổi kịp SofM

Điều khiến người hâm mộ của SofM tự hào hơn, đó là SofM được liệt vào một trong những người đi rừng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, thậm chí vượt qua cả những huyền thoại như Dandy hay người đi rừng trẻ tuổi vô cùng tài năng của SKT T1: Blank. Mặc dù vậy, lại một lần nữa SofM vẫn xếp dưới hai người đi rừng của Trung Quốc là ClearLove và MLXG.

LMHT: SofM

LMHT: SofM

ClearLove vẫn như thường lệ, đứng ở vị trí đầu tiên.

Dẫu biết rằng trong các trận đấu, thắng hay thua phụ thuộc nhiều vào trình độ cũng như chiến thuật của cả đội tuyển chứ không phải một cá nhân, tuy nhiên, những chỉ số trong bảng xếp hạng này rất đáng để tham khảo, nhất là đối với cộng đồng người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.