LMHT: SOFM xin visa không thành, tiếp tục gắn bó cùng Full Louis

26/05/2015 00:00 GMT+7

Do vấn đề trong thủ tục xin giấy tờ nhập cảnh cũng như còn quá nhỏ tuổi nên Lê Quang Duy 'SOFM' sẽ không thể gia nhập Yoe Flash Wolves, qua đó tiếp tục gắn bó cùng Full Louis.

LMHT: SOFM xin VISA không thành, tiếp tục gắn bó cùng Full Louis

Thông báo của Yoe Flash Wolves trên fanpage

Vào 7 giờ tối nay (25.5), đội tuyển Đài Loan Yoe Flash Wolves thông báo trên fanpage chính thức của đội rằng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - SOFM sẽ không thể gia nhập đội do không xin được visa cũng như tuổi của cậu cũng còn khá nhỏ trong khi thủ tục nhập cảnh từ Việt Nam sang Đài Loan là rất khó khăn.

LMHT: SOFM xin VISA không thành, tiếp tục gắn bó cùng Full Louis

Sau đó Full Louis cũng lên tiếng xác nhận sự việc trên fanpage

Như vậy, SOFM sẽ tiếp tục gắn bó cùng Full Louis để chinh chiến tại VCSA trong thời gian tới, ít nhất là cho đến khi cậu đủ 18 tuổi. Đây thật sự là tin vui cho người hâm mộ Full Louis khi thần đồng của họ vẫn ở lại và cống hiến cho đội nhà, nhưng chắc chắn sẽ là tin buồn đối với người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam nói chung, vì SOFM mất cơ hội thể hiện trình độ của mình tại một giải đấu cao hơn. 

LMHT: SOFM xin VISA không thành, tiếp tục gắn bó cùng Full Louis

SOFM sẽ ở lại Việt Nam, ít nhất cho đến khi anh đủ 18 tuổi (Ảnh: VCSA)

Những tháng đầu năm có vẻ không thuận lợi cho Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam cho lắm khi đương kim vô địch GPL mùa Xuân 2015, SF5 cũng xin visa đi Thổ Nhĩ Kỳ không thành rồi đành ngậm ngùi ngồi nhà và sau đó cả đội tan đàn xẻ nghé.


Video vui về khoảnh khắc SOFM "cướp" Penta Kill của KoW

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.