LMHT: Sona đường giữa, Karma đi rừng 'tưởng như phế nhưng phê không tưởng'

14/06/2016 18:00 GMT+7

Top tướng có lối chơi 'dị' nhưng cực mạnh trong Liên Minh Huyền Thoại 6.11.

Ngoài đấu xếp hạng, Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) là một trò chơi có thể giải trí khá hiệu quả. Nhưng nếu chỉ sử dụng một vị tướng trong một vị trí thì khá nhàm chán phải không nào? Bài viết này sẽ đưa ra những vị tướng đã từng nổi tiếng một thời với lối chơi "dị nhưng cực mạnh" có thể áp dụng trong phiên bản 6.11.

Sejuani - Đường Giữa

Các kĩ năng được cộng thêm tỉ lệ Sức Mạnh Phép Thuật (SMPT) khá cao, cùng những kĩ năng có hiệu ứng khống chế tốt khiến Sejuani khá được ưa chuộng tại vị trí đường giữa mùa 3. Thêm vào đó, nội tại tăng giáp khi đánh tay hoặc sử dụng chiêu giúp cô ta không hề sợ hãi khi đối đầu với những vị tướng Sát Thủ Không như những vị Pháp Sư đường giữa khác.

[mecloud]p9uI6FfLl7[/mecloud]

Tuy nhiên, giai đoạn đầu trận người chơi sẽ gặp khá nhiều khó khăn bời vì Sejuani không có bất kì kĩ năng ăn lính từ xa cả. Nếu đối phương chưa có kinh nghiệm đối mặt với vị tướng này, những cú húc có thể sẽ hù đối phương và có thể lấy được phép Tốc Biến hoặc đôi khi là cả mạng nữa.

Sona - Đường Giữa

Nếu ai đã từng đối đầu với Sona tại vị trí đường giữa, thì các bạn sẽ biết sức mạnh khủng khiếp của Đại Cầm Nữ. Dính kĩ năng Anh Hùng Ca (Q) và một đòn đánh thường sẽ “bào” Pháp Sư đối phương ít nhất là nửa cây máu.

[mecloud]x2agUMzgnh[/mecloud]

Từ sau cấp độ 6 trở về sau, cô ta trở nên cực kỳ nguy hiểm trong những pha giao tranh tổng với kĩ năng làm choáng khá rộng của mình. Điểm bất lợi duy nhất của Đại Cầm Nữ là không thể dọn lính một cách nhanh chóng, bởi vì kĩ năng Q chỉ gây tối đa lên 2 mục tiêu mà thôi.

Karma - Đi Rừng

(Ảnh: DeviantArt)

Trong thời gian đầu trận, khả năng dọn quái rừng của Karma cũng không tệ cho lắm. Cho tới khi cô ta hoàn thành xong trang bị đi rừng Phù Phép: Thần Vọng, khả năng dọn lính rừng tăng nhanh một cách đáng kể.

[mecloud]Ehq4Om1mNI[/mecloud]

Khi đi gank, những mục tiêu bị nhắm đến hiếm khi nào thoát được bởi vì bộ kĩ năng cung cấp khả năng cơ động cao cũng như có hiệu ứng không chế tốt. Tương tự như những vị tướng đi rừng chuyên gây sát thương, máu của cô ta rất mỏng. Vì vậy các bạn hãy sử dụng vị tướng này khi cả đội có từ 1 đến 2 tướng đỡ đòn.

Bard - Đường Giữa

Hiện tại, Bard được các tuyển thủ chuyên nghiệp khá ưa mến trong vai trò Hỗ Trợ. Tuy nhiên các bạn có biết rằng trong khoảng thời gian mới ra mắt, Ông Bụt cũng “nổi tiếng” không kém tại vị trí đường giữa không? Chỉ có 1 kĩ năng gây sát thương là Mắt Xích Không Gian (Q), thế nhưng nếu các bạn biết tận dụng bộ kĩ năng thì bạn sẽ hỗ trợ được cho đồng đội khá nhiều đấy. Phải công nhận rằng, Bard rất khó thắng đường so với những vị Pháp Sư khác. Đôi lúc các bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự thú vị khi sử dụng vị tướng này tại đường giữa đấy.

[mecloud]FpbtYaLAad[/mecloud]

Cassiopeia - Hỗ Trợ

Nếu bạn là một người đi đường giữa lâu năm nhưng muốn “đổi gió” tại vị trí khác, thế thì ngần ngại gì mà không sử dụng Cassiopeia vị trí Hỗ Trợ nhỉ? Tương tự như những vị tướng Hỗ Trợ khác, các bạn chỉ cần đứng từ xa và liên tục để cấu máu đối phương. Mặc dù không có khả năng chạy trốn hay khống chế cứng hiệu quả như những người “đồng nghiệp” khác, tuy nhiên khả năng rút máu đối phương của Xà Nữ cực kì khó chịu và đôi khi bạn cũng mạnh chẳng kém gì những Pháp Sư đường giữa khác.

[mecloud]qs6nhtwipI[/mecloud]

Tất nhiên những vị tướng này chỉ nên sử dụng trong đấu thường mà thôi, chống chỉ định sử dụng trong đấu xếp hạng vì có thể bạn sẽ bị tố cáo đấy. Chúc các bạn vui vẻ khi sử dụng những vị tướng này trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.