LMHT: Starhorn - Khởi đầu mới của Insec và Zero

03/06/2014 14:30 GMT+7

Với việc Insec cùng Zero chuyển sang Trung Quốc thi đấu thì càng làm nóng "thị trường chuyển nhượng" hơn với làn sóng xuất ngoại của các vận động viên Hàn Quốc.

Insec và Zero, hai cựu thành viên của KT Rolster, đã chuyển đến một đội tuyển mới. Điểm đến mới của họ là ở Trung Quốc, Insec cùng Zero đã quyết định tham gia một đội Liên minh huyền thoại rất có uy tín ở Trung Quốc - Star Horn Royal Club (tên cũ là Royal Club).

Việc Insec rời KT Bullets là một cú sốc với tất cả mọi người, chàng mập nhận được lời mời từ nhiều đội tuyển khác và mọi người tự hỏi Insec sẽ đi về đâu. Bây giờ chúng ta đã có câu trả lời, Insec sẽ đến Trung Quốc.

Đội hình của Royal Club khi tham dự chung kết mùa II

Đội hình của Royal Club khi tham dự chung kết mùa II. (Ảnh: LPL)

Ngoài ra thì Zero, người đã từng thi đấu cùng Insec trong KT Bullets, cũng cho biết sẽ đến Star Horn. Điều này khẳng định rằng tin đồn Star Horn đang tìm kiếm thành viên người Hàn Quốc khi Uzi lần lượt đánh cặp cùng Zero và Gunza (dự bị ở Samsung Ozone).

Sau đây mời các bạn đến với bài phỏng vấn Insec cùng Zero do @InvenNoctt thực hiện:

Hỏi: Đã lâu rồi chúng ta không trò chuyện, hai anh vui lòng giới thiệu bản thân với người hâm mộ.

Insec: Rất vui được gặp anh. Trước đây tôi chơi cho KT Bullets và bây giờ tôi chơi cho đội tuyển Trung Quốc có tên là "Royal".

Zero: Xin chào, tôi là Zero từ KT Bullets. Bây giờ, tôi chơi cho đội Royal, xin chào các bạn.

Tôi nghe nói các anh đã sang chơi cho một đội tuyển Trung Quốc, hai anh có thể cho chúng tôi biết suy nghĩ của bản thân về việc này?

Insec: Tôi luôn chơi cho các đội ở Hàn Quốc, vì vậy lần đầu tiên chơi cho đội nước ngoài khiến tôi rất căng thẳng. Tôi lo lắng khá nhiều, nhưng tôi cảm thấy hào hứng khi được trải nghiệm những điều mới mẻ sắp đến.

Zero: Tôi đã không có cơ hội để toả sang tại Hàn Quốc. Tôi muốn nhân cơ hội này để trải nghiệm rất nhiều điều và tôi hài lòng với quyết định của mình.

Tôi đã rất sốc khi nghe tin. Điều gì đã khiến hai anh quyết định chuyển sang Trung Quốc?

Insec: Tôi thực sự muốn ở lại Hàn Quốc nhưng tôi lỡ mùa chuyển nhượng. Tôi không muốn mất một mùa giải vì nếu tôi làm thế, tôi không đảm bảo mình sẽ tìm được đội tuyển tốt để bắt đầu mùa giải sau. May mắn là tôi nhận được điện thoại từ Trung Quốc. Tôi muốn tiếp tục chơi chuyên nghiệp và tôi nghĩ rằng đây sẽ là một thách thức mới đối với tôi, vì vậy tôi quyết định đến Trung Quốc.

Zero: Điều khiến tôi quyết định chuyển sang Trung Quốc đó là tôi sẽ trở thành người chơi chính thức chứ không phải dự bị. Insec không cần làm bài kiểm tra nào để vào Royal nhưng tôi đã phải trải qua rất nhiều thử thách mới có thể giành được một suất chơi chính. Insec và huấn luyện viên Kim (từ KT) khuyến khích tôi đi con đường này và một game thủ chuyên nghiệp thì ai mà chẳng muốn được nằm trong đội hình chính. Vì vậy, nằm trong đội hình xuất phát là một động lực rất lớn ảnh hưởng đến quyết định với tôi.

Được biết hai anh đã chuyển vị trí thi đấu nhiều lần, vậy ở Star Horn hai anh sẽ chơi vị trí nào?

Insec: Tôi nghĩ rằng tôi sẽ đi rừng nhưng không chắc lắm. Do tôi phải đến Trung Quốc rồi nói chuyện cùng đội để đưa ra quyết định. Tôi không quan tâm vị trí mà mình phải đảm nhiệm, quyết một lần rồi thôi, tôi không muốn sau này phải đổi sang vai trò khác.

Zero: Tôi quyết định chơi hỗ trợ ở Star Horn. Tôi đã thử đánh xếp hạng với Uzi, kết quả thu được rất tốt và chúng tôi đã phát huy được sức mạnh khi chơi cùng nhau. Tôi không biết tại sao nhưng Uzi thực sự, thực sự rất thích tôi. (Cười)

Star Horn - Insec

Insec muốn thi đấu ổn định ở một vị trí. (Ảnh: OGN)

Các anh đã chơi với bất kỳ ai trong Star Horn chưa?

Insec: Tôi đã gặp vài người trong hàng chờ xếp hạng đơn. Tôi rất ấn tượng với Uzi tuy nhiên tôi chưa chơi cùng hay đối đầu với họ trong trận đánh đội.

Zero: Tôi chỉ mới chơi với Uzi. Rất khó khăn khi chơi ở máy chủ Hàn Quốc với ping cao nhưng cậu ấy chơi rất tốt. Ngoài ra, tôi chưa có cơ hội để chơi với những người khác trong đội.

Tôi nghĩ rằng sẽ có vấn đề về giao tiếp. Suy nghĩ của hai anh về vấn đề này như thế nào?

Insec: Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ có bất kỳ vấn đề gì trong trò chơi. Tất cả các khu vực đều sử dụng các từ giống nhau khi đánh vì vậy tôi không lo lắm.

Zero: May thay Uzi (người đi chung đường với tôi) nói tiếng Anh. Trước tiên, chúng tôi sẽ trao đổi bằng tiếng Anh nhưng chúng tôi sẽ học tiếng Trung Quốc để có thể giao tiếp 100% với toàn đội.

Hai anh có bất kỳ lo lắng cá nhân nào không?

Insec: Tôi ngại nhất là đồ ăn. Tôi đã thử ở Siêu Sao Đại Chiến nhưng thực sự đồ ăn Trung Quốc không phù hợp với tôi.

Zero: Tôi nghe nói Trung Quốc có rất nhiều máy chủ vì họ có lượng người chơi rất lớn. Chính vì lượng người chơi lớn như vậy, nên ping luôn tầm khoảng 70 - 100. Tôi lo lắng khi phải chơi với ping cao khi luyện tập sau đó vào giải đấu lại ping thấp.

Hai anh có gặp sự phải đối nào từ gia đình không?

Insec: Không, hoàn toàn không. Thay vào đó họ bảo tôi cố gắng hết sức bởi vì đây là cơ hội quý như vàng. Trung Quốc cũng chẳng xa Hàn Quốc là mấy.

Zero: Thật ra, bố mẹ tôi nói rằng nếu tôi chơi ở nước ngoài, hãy thử một nơi nào đó xa hơn Trung Quốc. Bạn luôn có thể sang Trung Quốc nhưng không dễ dàng đi đến Bắc Mỹ hay Nam Mỹ từ Hàn Quốc.

Hai anh sẽ dấn thân vào thử thách mới ở Trung Quốc. Hai anh có bất kỳ mục tiêu hay quyết tâm gì không?

Insec: Kể từ khi đến Trung Quốc, tôi muốn trở thành một trợ thủ đắc lực cho đội. Tôi thực sự muốn chơi tại Giải vô địch Thế giới tại Hàn Quốc. Star Horn đã thể hiện không tốt ở mùa trước, vì vậy ít nhất tôi cần phải giành được vị trí thứ hai hoặc cao hơn để đến với vòng chung kết thế giới. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để có thể trở về Hàn Quốc để chơi trong Giải vô địch Thế giới. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn.

Zero: Tôi muốn biến ước mơ dang dở của mình thành sự thật, chiến thắng một giải đấu ở Trung Quốc. Tôi muốn chơi ở Giải vô địch Thế giới, đó là ước mơ của mọi game thủ chuyên nghiệp, vì vậy tôi sẽ cố gắng hết mình. Nếu chúng tôi vào được Giải vô địch Thế giới, tôi muốn được đối đầu với KT Bullets (cười). Xin hãy cổ vũ cho Royal Gaming.

Star Horn - Zero

Zero mong muốn hoàn thành giấc mơ dang dở hồi còn ở Hàn Quốc. (Ảnh: OGN)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.