LMHT: Sử dụng tool, cày thuê sẽ bị khóa tài khoản... 1000 năm

01/02/2016 15:00 GMT+7

Kể từ ngày 1.2 tới, ban điều hành Liên Minh Huyền Thoại sẽ áp dụng hàng loạt luật lệ “bàn tay sắt” mới, với hình phạt nặng nhất là khóa tài khoản người chơi trong thời gian… 1000 năm.

Mùa giải 2016 chứng kiến hàng loạt sự thay đổi mạnh mẽ của Liên Minh Huyền Thoại, với mục đích đưa trò chơi trở nên chuyên nghiệp và ngày càng hấp dẫn hơn. Không chỉ cải tiến nội dung game, các hoạt động quản lý người chơi cũng được siết chặt, mà rõ ràng nhất là “thiết quân lệnh” vừa được ban điều hành Liên Minh Huyền Thoại công bố sáng nay.

lmht 1000 nam

Ban điều hành LMHT sẽ mở chiến dịch săn lùng tool, cày thuê

Cụ thể, kể từ hôm nay (ngày 1.2.2016), những quy định sau sẽ chính thức được Garena thực thi (Thanh Niên Game xin được trích đăng nguyên văn):

  • Đối với phần mềm thứ ba, Hội đồng sẽ khóa tài khoản 1000 năm ngay từ lần vi phạm đầu tiên đối với tất cả hành vi sử dụng phần mềm thứ ba can thiệp vào trò chơi (thay vì cấm 3 tháng trong lần vi phạm đầu tiên)
  • Đối với cày thuê xếp hạng, cá nhân người được cày thuê hoặc cung cấp dịch vụ cày thuê đều sẽ bị khóa tài khoản 6 tháng, tước toàn bộ phần thưởng ở mùa giải trước trong lần vi phạm đầu tiên (thay vì 15 ngày đối với người sử dụng dịch vụ cày thuê) và khóa tài khoản 1000 năm nếu tái vi phạm
  • Cấm thi đấu từ 6 tới 24 tháng trên toàn bộ hệ thống giải đấu đối với vận động viên thể thao điện tử có hành vi gian lận xếp hạng, sử dụng phần mềm thứ ba hoặc cung cấp/sử dụng dịch vụ cày thuê xếp hạng

lmht 1000 nam

Hàng loạt quy định "thép" sẽ được áp dụng

Có thể nói, những quy định mới này đã thể hiện rõ chủ trương cứng rắn, không khoan nhượng của ban điều hành Liên Minh Huyền Thoạitrong năm 2016. Song hành với việc ban bố luật lệ mới, phía Riot Games cũng áp dụng hàng loạt “công nghệ mới” phục vụ cho mục đích truy quét các đối tượng vi phạm.

Những thông điệp mạnh mẽ này đã giúp cho game thủ an tâm hơn về sự công bằng, chặt chẽ của trò chơi. Tất nhiên, hàng loạt câu hỏi xoay quanh hệ thống “công nghệ mới” này sẽ phát hiện gian lận như thế nào, liệu cơ chế report có được siết chặt hay không… vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.