LMHT: Sứ Giả Khe Nứt sẽ được tăng nhẹ sức mạnh tại phiên bản 9.24

Việt Thông
Việt Thông
04/12/2019 10:03 GMT+7

Sứ Giả Khe Nứt sẽ không còn bị đánh giá thấp so với Rồng Nguyên Tố.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi Tiền Mùa Giải 2020 cập bến, các game thủ đều dồn sự chú ý đến Rồng Nguyên Tố mà bỏ bê Sứ Giả Khe Nứt. Để cải thiện điều này, Riot Games quyết định tăng nhẹ sức mạnh cho đơn vị lính này tại phiên bản 9.24.
Theo đó, Daniel "Rovient" Leaver, nhân viên thiết kế lối chơi của Riot Games, đã chia sẻ những thay đổi mới dành cho Sứ Giả Khe Nứt như sau. "Phiên bản 9.24 sẽ tăng nhẹ sức mạnh cho Sứ Giả Khe Nứt khi mỗi lần húc của nó sẽ lấy ít nhất 2 miếng giáp của trụ. Sứ Giả Khe Nứt thứ 2 cũng sẽ gây thêm một ít sát thương trong những đợt húc của mình".
Việc tăng sức mạnh dành cho đơn vị lính này bắt nguồn từ việc Rồng Nguyên Tố quá mạnh trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2020. Hầu hết các đội đều muốn kiểm soát càng nhiều rồng càng tốt để sở hữu Linh Hồn Rồng.
Sau khi được tăng thêm sức mạnh, Sứ Giả Khe Nứt sẽ giành được sự chú ý nhiều hơn từ vị trí đường trên lẫn đường giữa. Ngoài ra sát thương của Sứ Giả Khe Nứt thứ 2 cũng được tăng thêm sẽ khuyến khích các đội kiểm soát đơn vị lính này một lần nữa để đẩy trụ nhanh hơn.
Tại phiên bản 9.23, biết rằng Rồng Nguyên Tố quá mạnh nên Riot Games đã cố gắng cân bằng sức mạnh cho Sứ Giả Khe Nứt khi cho phép đơn vị lính này xuất hiện 2 lần. Nhưng có vẻ điều này vẫn chưa đủ nên các nhà phát triển phải ra quyết định như trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.