LMHT: Sự kiện Tiệc Bể Bơi chuẩn bị 'xâm chiếm' đấu trường công lý

21/07/2018 10:43 GMT+7

Song song đó, chế độ chơi Một Cho Tất Cả cũng được trở lại cùng lúc.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Khi nghe những tiếng ve kêu inh ỏi cùng cái nắng chang chang thì mọi người cũng biết rằng mùa hè đã đến, đối với các em học sinh thì đây là một trong những mùa đẹp nhất của mình khi được thỏa thích nghỉ giải lao sau cả năm học hành vất vả. Và trong Liên Minh Huyền Thoại, các nhà phát triển cũng giới thiệu sự kiện thú vị liên quan đến mùa hè, đó chính là Tiệc Bể Bơi.

Mới đây, Riot Games đã giới thiệu 3 trang phục thuộc nhóm trang phục Tiệc Bể Bơi bao gồm Gangplank, Caitlyn và Zoe, cùng gói đa sắc. Ngoài ra một vài trang phục Tiệc Bể Bơi cũ cũng nhạn được thêm gói đa sắc mới như Taric, Rek'Sai, Leona, Graves, Fiora và Lulu.

Và cũng tương tự như trước đây, sự kiện lần này sẽ cung cấp kha khá nhiệm vụ để người chơi có thể vừa chơi game vừa nhận được những phần quà thú vị trong game. Phần thưởng sẽ bao gồm Tinh Hoa Xanh, mảnh tướng, vật phẩm trong Hextech, ...

Ngoài ra, sự kiện lần này cũng giới thiệu Quả Cầu Vị Trí. Sẽ có tổng cộng 5 quả cầu tương ứng với 5 vị trí trong game. Khi các bạn mở chúng sẽ nhận được ngẩu nhiên mãnh tướng tương ứng với Quả Cầu Vị Trí. Ví dụ mở Quả Cầu Xạ Thủ thì chắc chắc bạn sẽ nhận được mảnh tướng xạ thủ.

Hơn thế nữa, từ ngày 2.8 cho đến 13.8, chế độ chơi Một Cho Tất Cả sẽ trở lại đấu trường công lý. Theo đó, mọi thành viên trong đội sẽ đề cử một vị tướng và mọi người trong đội đều chọn vị tướng đó để tham gia trận đấu.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.