LMHT: SUP và G2 - Đâu mới là đội tuyển đến để 'học hỏi' ở MSI 2016 ?

06/05/2016 14:02 GMT+7

Nhà vô địch Châu Âu Mùa Xuân G2 eSports vẫn chưa có một chiến thắng nào tại MSI 2016, phải chăng, chính châu Âu mới là những người đến MSI để học hỏi chứ không phải Wild Card?

Hôm nay (6.5), MSI 2016 sẽ bước vào ngày đấu thứ 3. Cặp đấu đáng chú ý nhất có lẽ đã không còn là những cái tên đình đám trong làng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) thế giới nữa, mà thay vào đó, chính là hai đội tuyển đang đứng "hạng bét" trên bảng xếp hạng: SuperMassive eSports và G2 eSports.

SuperMassive - Thể hiện quá tuyệt vời

Mặc dù được đánh giá yếu nhất tại giải đấu MSI 2016, nhưng đại diện của Wild Card đã cho thấy rõ tinh thần tích cực trong các trận đấu. Đặc biệt, vào ngày thi đấu thứ 2 (hôm qua, 5.5), họ đã đả bại cả đương kim vô địch LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân Counter Logic Gaming - một đội tuyển giàu truyền thống bậc nhất của LMHT Thế giới.

LMHT: SUP và G2

Đừng đùa với Wild Card!

Đây rõ ràng là sự kiện rất đáng được ghi nhận của một đội tuyển đến từ khu vực được coi là bậc thang thấp nhất trên bảng xếp hạng các khu vực trong Liên Minh Huyền Thoại. Với tinh thần học hỏi và cầu tiến, SuperMassive đã thể hiện được rất nhiều trong các trận đấu, ngay cả khi phải đối đầu với những đối thủ mạnh như SKT T1 hay Royal Never Give Up.

Chiến thắng xứng đáng của SUP trước CLG

Với chiến thắng vẻ vang trước CLG, SuperMassive đã vươn lên vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng sau hai ngày đấu, xếp trên cả khu vực châu Âu vốn được coi là một trong những cái nôi của những nhà vô địch.

G2 eSports - Còn quá nhiều điều cần học

Trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại, chưa từng có một nhà vô địch Châu Âu nào thể hiện bộ mặt bạc nhược như G2 eSports tại một giải đấu mang tầm cỡ quốc tế. Những nhà vô địch trong quá khứ của Châu Âu đều được đánh giá là khắc tinh của người Hàn Quốc, thế nhưng, G2 eSports lại chỉ có thể "nằm dưới chân" vị thần Faker mà thôi, mà ngay cả vị thần ấy ngày hôm qua cũng đã đại bại...

Lên tiếng chê bai những tuyển thủ châu Á để rồi...thua khi gặp bất cứ đội nào

Vậy Châu Âu đang ở vị trí nào trên bản đồ LMHT Thế giới? Chắc chắn, nếu dựa vào bảng xếp hạng ở MSI 2016 đến thời điểm bài viết này đăng tải, thì G2 eSports - nhà vô địch, người đại diện của Châu Âu - đang ở đâu đó chung với những đội trong khu vực Wild Card từng thua SuperMassive tại IWCI 2016 vừa qua.

LMHT: SUP và G2

Nhà vô địch Châu Âu đây sao?

Đại diện Châu Âu tại MSI 2016 mới chính là đội tuyển cần học hỏi thêm nhiều điều, mà điều đầu tiên chắc chắn là sự khiêm tốn trong thể thao điện tử chuyên nghiệp. PawN từng nói chỉ cần dùng 80% sức đã có thể đánh bại Faker, và sau đó anh ta mất hút còn Faker thì vô địch Thế giới. Faker thì lại vừa nói rằng Mata không giỏi bằng Wolf, và bản thân vị thần này vừa lãnh ngay 2 trận thua muối mặt ngày hôm qua...

Thậm chí còn không hạ gục Faker được 1 lần?

Chắc chắn những tiền lệ thất bại vì "to mồm" từ trước đến nay sẽ khiến G2 suy xét kỹ hơn trong những phát ngôn của mình. Thay vì "nổ", hãy nghiên cứu đối phương và học hỏi từ những thất bại!

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến MSI 2016 và Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.