LMHT: Swain, Jinx, Twitch là 3 trong số tướng được yêu thích nhất tại Hàn Quốc bản 6.12

20/06/2016 12:00 GMT+7

Bài viết này sẽ liệt kê cũng như cung cấp thêm bảng hỗ trợ, bảng ngọc của những vị tướng đang có tỉ lệ thắng cao nhất tại máy chủ Hàn Quốc.

Sau khi cập bến Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) máy chủ Việt Nam, phiên bản 6.12 chứng kiến sự 'lên ngôi' của Xạ Thủ. Tuy nhiên đâu mới là những vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong trong phiên bản mới này? Hãy cùng xem các Oppa và game thủ ở xứ sở thiên đường eSports thích chơi những vị tướng nào nhé!

Swain - Tỉ lệ thắng: 53,55%

Mặc dù đã qua vài lần giảm sức mạnh, thế nhưng vì hắn là vị tướng lai giữa Pháp Sư và Đỡ Đòn nên hắn ta có lẽ sẽ vẫn còn được trọng dụng trong khoảng thời gian dài. Chỉ cần giai đoạn đầu trận sử dụng một cách cẩn thận, không để đối phương hạ gục quá nhiều thì bạn vẫn có thể mạnh lên khi trận đấu kéo dài. Nếu trận đấu kéo dài càng lâu, hắn ta có thể xông vào đội hình đối phương và dạo như đi “chợ” mà không hề hấn gì cả.

Jinx - Tỉ lệ thắng: 53,41%

Với kĩ năng Tráo Hàng (Q), cô nàng Khẩu Pháo Nổi Loạn này có thể gây lượng sát thương không hề nhỏ lên đội hình đối phương. Ngoài ra, những trang bị của Xạ Thủ được tăng thêm một chút sức mạnh giúp cô ta có thể “bắn nát” đội hình đối phương từ xa cũng dễ dàng hơn. Và một khi vị tướng này đã “xanh” trong giai đoạn đầu trận, đối phương sẽ phải “khóc thét” về lượng sát thương khủng khiếp mà Jinx gây ra.

Twitch - Tỉ lệ thắng: 53,73%

Thông thường, khả năng đi đường của hắn ta không thật sự quá mạnh và có thể đấu tay đôi với những vị tướng Xạ Thủ khác. Thế nhưng sức mạnh thật sự của hắn ta đến từ kĩ năng Đột Kích (Q), với khả năng tàng hình và tăng tốc độ đánh. Nếu biết tận dụng kĩ năng này thì hắn ta có thể hạ gục mục tiêu chỉ trong vòng vài giây ngắn ngủi mà thôi. Tuy nhiên, các bạn cũng nên để ý đối phương có mua mắt tím hay không để đề phòng việc đột kích bị thất bại.

Hecarim - Tỉ lệ thắng: 54,83%

Ngoài vị trí đi rừng, Hecarim giờ đây cũng khá thông dụng tại đường trên nữa. Vì nếu đi đường trên thì hắn ta có thể lên trang bị nhanh chóng hơn chưa kể lượng sát thương và máu hồi lại cũng khiến hắn ta chả ngán ai tại đường trên. Thêm vào đó, trang bị Tam Hợp Kiếm được tăng thêm khả năng giảm hồi chiêu cũng là tin vui dành cho hắn ta. Thông thường, hắn ta sử dụng Vó Ngựa Hủy Diệt (R) làm rối loạn đội hình đối phương và sau đó tập trung hạ gục những đối thủ ít máu.

Malzahar - Tỉ lệ thắng: 55,22%

Hiện tại, Malzahar đang được sử dụng khá nhiều tại vị trí đường giữa và đường trên. Bởi vì hắn ta farm được nhiều hơn so với vị trí đi rừng, chưa kể bộ kĩ năng cơ bản giúp hắn ta có thể chơi trên cơ đối phương khá tốt. Tăng chiêu Ám Ảnh Kinh Hoàng (E) đầu tiên và tiếp đó là Bầy Bọ Hư Không (W) sẽ cho vị Tiên Tri Hư Không này khả năng đẩy đường vượt trội. Nếu đi đường trên, hãy lên những trang bị tăng thêm máu như Trượng Trường Sinh, Trượng Pha Lê Rylai hoặc Mặt Nạ Đọa Đày Liandry để có thể chịu một chút sát thương cho đồng đội.

[mecloud]ByuDhMVSL2[/mecloud]

Chúc các bạn may mắn khi sử dụng những vị tướng này trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.