LMHT: Tahm Kench dính lỗi tại máy chủ Việt Nam

20/07/2015 21:54 GMT+7

Sau khi Liên Minh Huyền Thoại mở bán Tahm Kench, rất nhiều người chơi đã gặp phải lỗi tiền đã trao nhưng "cháo chưa múc".

LMHT: Tahm Kench dính lỗi tại máy chủ Việt Nam

Hồi 18 giờ hôm nay (20.7), Vietnam Esports đã mở bán vị tướng Tahm Kench cùng gói tướng với giá hấp dẫn. Với lối chơi lạ, mang nhiều nét độc đáo, Tahm Kench ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Người người, nhà nhà đổ xô vào cửa hàng để sở hữu Thủy Quái Đại Vương. Tuy nhiên trớ trêu thay, cho dù họ đã bị trừ tiền nhưng tướng vẫn không mở. Có trường hợp mua lại lần thứ hai và tiếp tục bị trừ tiền nhưng tướng vẫn chẳng thấy đâu.

LMHT: Tahm Kench dính lỗi tại máy chủ Việt Nam

Một người chơi vướng lỗi khi mua Tahm Kench

LMHT: Tahm Kench dính lỗi tại máy chủ Việt Nam

Một game thủ khác mua Tahm Kench đến hai lần nhưng vẫn chẳng thấy đâu

Hiện Vietnam Esports chưa đưa ra thông báo chính thức nhưng Thanh Niên Game khuyến cáo các game thủ Liên Minh Huyền Thoại tạm thời không nên mua Tahm Kench và đợi cho đến khi nhà phát hành khắc phục xong lỗi để tránh tiền mặt tật mang.

Có thể nói, Tahm Kench là một trong những vị tướng nhọ nhất từ trước đến nay. Kể từ khi hắn xuất hiện trong phiên bản 5.13, Liên Minh Huyền Thoại liên tục phát sinh lỗi. Đầu tiên là việc Zed lên cấp 17 trong vòng 14 phút, hay lỗi Tahm Kench có thể giết đồng đội, rồi sau đó tất cả các tướng đều vướng phải lỗi Biến Về ngay lập tức.

*Cập nhật: Hiện một số người chơi đã nhận được Tahm Kench, độc giả có thể thử bằng cách thoát ra rồi vào lại hoặc... hoàn thành một ván đấu. Những trường hợp bị lỗi mất IP, game thủ nên liên hệ nhà phát hành để được hỗ trợ.

*Cập nhật 2: Đại diện nhà phàt hành Vietnam Esports xác nhận lỗi Tahm Kench đã được khắc phục. Những game thủ mất tiền lần 2 sẽ được hoàn trả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.