LMHT: Tái ngộ NewBee tại giải Demacia Cup, ai có thể cản phá SofM ?

29/06/2016 10:33 GMT+7

Đây sẽ là lại là trận thắng dễ dàng dành cho Snake eSports?

Snake eSports sẽ tham gia giải đấu “chung kết thế giới phiên bản Trung Quốc” - Demacia Cup 2016 - diễn ra vào 11 giờ trưa nay. Đối thủ đầu tiên họ sẽ gặp là Newbee, đội tuyển đầu tiên SofM đối mặt trong sự nghiệp thi đấu tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) giải LPL Mùa Hè 2016.

Khó khăn phía trước

Lần gặp mặt gần đây nhất, Snake eSports đã hạ gục Newbee chóng vánh với tỉ số 2 - 0. Rõ ràng, SofM đã có màn ra mắt cùng đồng đội rất ấn tượng khi vừa mới với bước vào đấu trường chuyên nghiệp Trung Quốc.

Trong lần tái đầu này, chắc chắn Newbee phải có đối sách “quan tâm” SofM một cách triệt để nhằm chặn bớt sự thi đấu bùng nổ đến từ “Faker Việt Nam”.

Swift đã từng "tịt ngòi" khi đối đầu với SofM.

Sau 5 tuần thi đấu, đội tuyển Newbee đứng hạng 4 của bảng A. Đối với đội tuyển đã từng đạt hạng 4 chung cuộc tại LPL Mùa Xuân 2016, đây là kết quả khó có thể chấp nhận được. Trong khoảng thời gian gần đây, Newbee mắc nhiều sai lầm trong khâu chọn tướng và trong giai đoạn đi đường. Điều này khiến họ khó lật ngược thế cờ trong những trận đấu dài hơi. Hầu như mọi thành viên đều không phối hợp với nhau thật sự tốt như họ đã từng làm trong mùa giải trước.

Cả đội vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Trong trận sắp tới, các thành viên Newbee cần phải suy nghĩ cách để hòa hợp với nhau cũng như tìm cách khắc chế phong cách thi đấu "hổ báo" của SofM. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng giải Demacia Cup chỉ thi đấu BO1 (1 trận) thay vì BO3 (3 trận). Thế nên Swift cùng đồng đội chỉ có một lần thử duy nhất để áp dụng chiến thuật khắc chế SofM nói riêng và Snake eSports nói chung.

[mecloud]V1KepCi98j[/mecloud]

Giữ vững phong độ

13 trận đấu chỉ để thua 3 trận có công rất lớn đến từ SofM.

Mặc dù chỉ mới tham gia giải LPL cách đây 1 tháng, thế nhưng SofM đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ người hâm mộ cũng như sự nể phục đến từ những tuyển thủ chuyên nghiệp khác. Kể từ khi "Faker Việt Nam" tham gia Snake eSports, họ chỉ thua mỗi 3 trận đấu (trong đó có 2 trận thua trước LGD và 1 trận trước WE) trong số 13 trận đã thi đấu.

[mecloud]TgrZ7zhyB3[/mecloud]

Với thành tích 10 trận thắng và 3 trận thua, SofM đã khiến đấu trường LMHT Trung Quốc tò mò và bắt đầu phân tích cách đối phó với lối chơi của mình. Chỉ cần phòng thủ tốt trong giai đoạn đầu trận, tận dụng lợi thế mạnh mẽ trong giai đoạn giữa và cuối trận, sẽ giúp họ khắc chế hoàn hoàn chiến thuật hiện tại của Snake eSports.

Cả đội đang có phong độ tuyệt vời.

Nhưng cho dù có khắc chế SofM, Snake eSports vẫn còn 2 thành viên Flandre và Tank đang thi đấu với phong độ rất tốt và có khả năng gánh cả đội. Snake đang dần hiểu ý và phối hợp với nhau tốt hơn, điều này đủ khiến cho những đối thủ mạnh nhất phải dè chừng. Vì vậy trong trận đấu sắp tới, Snake eSports chỉ cần cả đội giữ vững phong độ như trước thì trận thắng là điều chắc chắn nằm trong tay.

Kết

Nếu Swift và đồng đội NewBee muốn “báo thù”, thì tốt nhất họ nên áp dụng những chiến thuật phòng thủ tốt như LGD, cũng như “lăn quả cầu tuyết” từ sớm kể từ giai đoạn giữa trận trở về sau. Hãy cùng theo dõi trận đấu "tái đấu" giữa 2 đội Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc sắp diễn ra tại Demacia Cup vào lúc 11g tại đây.

Hãy nhấp vào hình vuông như hình để xem được trận đấu của SofM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.