LMHT: Taliyah đang trở thành một hiện tượng mới tại vị trí đi rừng

11/06/2018 08:47 GMT+7

Tất nhiên, cô nàng này sẽ khiến nhiều người cần phải dè chừng hơn tại vị trí mới này.

Trong phiên bản 8.11, các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại đã thay đổi Taliyah khác nhiều khi cung cấp thêm hàng loạt chỉ số cơ bản, sát thương của chiêu Phi Thạch (Q) cũng như hàng loạt chiêu thức khác. Dù điều này khiến cô nàng này trở nên yếu hơn trong vị trí đường giữa, nhưng nó lại mở ra cơ hội mới cho cô nàng này tại vị trí đi rừng.

Chủ yếu việc Taliyah có thể đi rừng tốt hơn là do chiêu Q gây đầy đủ sát thương lên các đơn vị lính mà không bị giảm sát thương nữa. Nhờ vậy, cô có thể dọn các bãi lính rừng to một cách cực kì nhanh chóng với chiêu thức có thể ném 5 viên đá gây sát thương cực kì hiệu quả.

Thêm vào đó, nội tại Lướt Tường cũng được tăng thêm khá nhiều từ 20 - 40% lên tới 30 - 45% (tùy theo cấp) mỗi khi di chuyển gần tường. Nó sẽ tạo điều kiện cho cô nàng này có thể đảo đường đi gank hiệu quả và nhanh chóng hơn trong vị trí đi rừng. Nếu kiểm soát được cua kỳ cục, cô nàng này lại càng di chuyển nhanh chóng hơn bao giờ hết và cực kì nguy hiểm với những pha gank thần tốc.

Với khả năng dồn sát thương cực khủng nhờ vào bộ chiêu thức sẵn có, cộng với việc dọn các bãi lính rừng một cách nhanh chóng đã giúp cô nàng này dần trở thành một hiện tượng mới tại vị trí đi rừng. Thậm chí Dardoch, tuyển thủ đi rừng của đội Echo Fox tại giải LCS Bắc Mỹ, cũng đăng trên trang Twitter cá nhân của mình khuyến khích mọi người nên thử sử dụng Taliyah để biết được điểm mạnh của cô khi đạt cấp độ 3 mà chẳng cần ăn Cua Kỳ Cục như những tướng khác.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.