LMHT: Talon là vị tướng đường giữa đáng chọn nhất để leo rank hiện nay

29/02/2016 08:00 GMT+7

Talon có lượng sát thương vật lý vô cùng lớn và đặc biệt “khủng khiếp” hơn nữa khi sở hữu cho mình trang bị Dạ Kiếm Draktharr.

Như chúng ta đã biết, sau khi Liên Minh Huyền Thoại cập nhật phiên bản 6.3, các sát thủ vật lý "như hổ mọc thêm cánh" khi Riot Games ra mắt trang bị Dạ Kiếm Draktharr.

LMHT: Tại sao Talon là vị tướng đường giữa đáng chọn nhất để leo rank ở thời điểm hiện tại

Tạm bỏ qua các vị tướng được hưởng lợi ở những vị trí khác như Riven, Rengar, v.v. Thay vào đó, bài viết này sẽ lý giải cho các bạn vì sao Talon lại xứng đáng được chọn hơn Zed ở vị trí đường giữa.

Talon phù hợp với Dạ Kiếm Draktharr hơn Zed

Chúng ta nhắc lại nội tại của Dạ Kiếm Draktharr một chút: "Sau một phát đánh thường lên tướng địch sẽ khiến chúng phải nhận hiệu ứng Màn Đêm Buông Xuống. Trong vòng 2 giây, hiệu ứng này sẽ gây thêm sát thương vật lý tương đương với 90 + 25% máu đã mất của mục tiêu." Như vậy, vị tướng nào gây được nhiều sát thương nhất trong 2 giây càng phù với trang bị này.

LMHT: Tại sao Talon là vị tướng đường giữa đáng chọn nhất để leo rank ở thời điểm hiện tại

Talon và hiệu ứng Màn Đêm Buông Xuống

Về phía Zed, để dồn hết tất cả sát thương, Chúa Tể Bóng Tối tốn đến 3 giây (gồm cả chiêu cuối). Bên cạnh đó, chúng ta cần chú ý đến yếu tố "buộc phải đánh thường" để kích hoạt nội tại Dạ Kiếm Draktharr.

Còn Talon, nếu bạn là chuyên gia, kẻ địch chỉ được sống trong đúng 2 giây mà thôi. Chiêu Ngoại Giao Kiểu Noxus được tính như phát đánh thường nên sẽ lập tức kích hoạt nội tại của món trang bị mới, giúp giảm đi một lượng thời gian không nhỏ (đối với cao thủ) trong khi ám sát, qua đó tăng xác suất sống sau giao tranh.

Dễ chơi dễ trúng thưởng hơn hẳn

Phải thừa nhận rằng Zed có khả năng thoát giao tranh sau khi ám sát tốt hơn Talon nhiều, tuy nhiên Chúa Tể Bóng Tối rất khó chơi. Chiêu cuối của Zed đòi hỏi kỹ năng Phi Tiêu Sắc Lẻm phải chính xác. Nghe có vẻ đơn giản nhưng chỉ điều này thôi cũng đủ gây đau đầu cho nhiều người chơi. Chưa kể đến việc càng về cuối trận, Zed càng "phế" vì bị khắc chế bởi Đồng Hồ Cát Zhonya cũng như Khăn Giải Thuật.

[mecloud]YYrqGyNCUp[/mecloud]

Talon hoàn toàn có thể "ngang kèo" với Zed ở thời điểm hiện tại

Trong khi đó, Talon không bị hạn chế sức mạnh về cuối trận, cũng như sở hữu bộ kỹ năng "trượt khó hơn trúng". Chỉ cần một khoảnh khắc xạ thủ hay pháp sư của đối phương sơ hở, Talon hoàn toàn có thể tận dụng để tiêu diệt nhờ khả năng áp sát vô cùng nhanh.

Đơn giản là "chả ai cấm" cả

LMHT: Tại sao Talon là vị tướng đường giữa đáng chọn nhất để leo rank ở thời điểm hiện tại

Đó là sự thật không thể chối cãi. Zed là một trong những vị tướng vị cấm nhiều nhất trong chế độ xếp hạng. Xác suất cơ hội cầm vị tướng này trong Liên Minh Huyền Thoại rất thấp, còn Talon vẫn chưa được chú ý ở thời điểm hiện tại nên chẳng bị ai cấm.

Một số lời khuyên cho bạn khi sử dụng Talon trong chế độ Xếp hạng

[mecloud]O7c5BaIvrt[/mecloud]

Video hướng dẫn chơi Talon trong phiên bản 6.3

  • Đừng lên Dạ Kiếm Draktharr đầu tiên trừ khi quá xanh trong giai đoạn đầu. Thay vào đó hãy chọn Kiếm Ma Youmuu hoặc Kiếm Răng Cưa.
  • Lựa chọn thời điểm thích hợp để ám tướng chủ lực của kẻ địch.
  • Tuyệt đối không được mở giao tranh.
  • Sau khi ám sát thành công cố gắng thoát khỏi giao tranh càng sớm càng tốt.
  • Về cuối trận nên đi riêng theo đội hình 4-1 và cố gắng săn lùng "những chú cừu đi lẻ đàn".
  • Dây Chuyền BansheeĐao Thủy Ngân là hai món đồ phòng ngự thích hợp nhất cho Talon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.