LMHT: Tất cả những gì cần biết về tướng mới chuẩn bị ra mắt

30/12/2018 11:26 GMT+7

Đây chỉ là dự đoán, vì Riot Games hiện vẫn chưa tiết lộ quá nhiều về vị tướng này.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào tháng 8, Riot Games đã đăng một bài viết có tên Lộ Trình Tướng (Champion Roadmap) để giới thiệu những tướng được làm lại và kể cả tướng mới sắp được ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại.
Trong đó, có một nhân vật là vị pháp sư đầy màu sắc đã ra mắt cách đây không lâu có tên Neeko. Tuy nhiên vị tướng thứ 2 vẫn chưa có nhiều thông tin ngoài việc các nhà phát triển chỉ đưa tấm ảnh với 2 sợi dây xích khá to. Chính vì Riot Games không cung cấp nhiều thông tin nên cộng đồng đã tự mình suy nghĩ về những giả thuyết thú vị về tướng mới.
Trong hàng loạt những bài viết đoán già đoán non về tướng mới này, có một bài viết khá hấp dẫn kể về hàng loạt những trang phục mới chuẩn bị được ra mắt trong năm sau. Và trong danh sách đó đề cập đến cả vị tướng mới với hình ảnh 2 sợi dây xích đã kể trên.
Cụ thể hơn, bài viết này đã đề cập về tướng mới như sau: Tướng mới sẽ là một trong những vị tướng có kĩ năng liên quan đến dây xích và là tướng đường trên. Chiêu Q sẽ hất tung đối thủ lên trời và ném mục tiêu đi một khoảng cách ngắn. Chiêu cuối sẽ là hất tung diện rộng.
Kể từ khi đây là vị tướng đường trên, có vẻ như Riot Games có xu hướng thiết kế những tướng đỡ đòn sở hữu những hiệu ứng khống chế tốt. Nhờ vậy, đồng đội có thể đứng sau thoải mái xả chiêu lên đối thủ trong lúc mục tiêu đang bị khống chế.
Tuy nhiên cũng tương tự như Ornn, vị tướng này cũng sở hữu khá nhiều chiêu thức khống chế như làm chậm, hất tung nên khi vừa ra mắt tới sau này được trọng dụng rất nhiều bởi đấu trường chuyên nghiệp. Chính vì vậy không lâu sau đó Ornn liên tục bị giảm sức mạnh và dần rơi vào quên lãng, và sau khi thấy mình đã làm quá tay thì các nhà phát triển mới nâng cấp 1 chút cho vị tướng này tại máy chủ thử nghiệm.
Dù rằng thông tin kể trên chưa được ai xác thực, thế nhưng có thể nói rằng đây là những thông tin chi tiết nhất mà cộng đồng LMHT nhận được về vị tướng mới này.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.