LMHT: Team CLG sẽ được tài trợ bởi... website phim 18+?

11/07/2014 13:30 GMT+7

Mới đây một câu chuyện hài hước đã diễn ra, mở ra cơ hội một đội game eSports được tài trợ bởi một trang web chuyên về... phim người lớn.

Vào một ngày đẹp trời, (chính xác là 6 giờ sáng 11.7 - giờ Việt Nam), một trang web phim người lớn nổi tiếng đã tweet (đăng) trên trang Twitter của mình rằng: "Có game thủ nào của Liên minh huyền thoại, Dota 2 hay Hearthstone theo dõi (follow) trang của chúng tôi không? Các bạn nghĩ sao về việc chúng tôi tài trợ cho một đội tuyển chuyên nghiệp?"

 

Chỉ vài tiếng đồng hồ sau, trang web này đã nhận được sự hưởng ứng. Kelby May, quản lý chính thức của đội game Counter Logic Gaming, đã trả lời (retweet) dòng Tweet đó với nội dung như sau: "Nếu các bạn thực sự nghiêm túc, hãy gửi mail đến địa chỉ kelby@clgaming.net. Hiện tôi đang quản lý CLG, đội tuyển Liên minh hàng đầu khu vực Bắc Mỹ."

 

Chưa rõ là Kelby May có thực sự nghiêm túc về đề nghị của mình hay đây chỉ là một câu nói đùa nhằm thu hút thêm fan cho CLG. Diễn biến này đã nhận được rất nhiều ý kiến "ủng hộ" cũng như sự... phấn khích từ phía cộng đồng.

Nếu sự hợp tác này trở thành hiện thực, thì sẽ trở thành một sự kiện "vô tiền khoáng hậu" cho một hợp đồng tài trợ thể thao điện tử.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.