LMHT: Team Secret chính thức mua thành công đội tuyển Lowkey Esports tại đấu trường VCS

Việt Thông
Việt Thông
14/02/2020 17:19 GMT+7

Theo đó, toàn bộ thành viên cũ của LK và tiếp tục thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2020 dưới màu áo của Team Secret.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Team Secret vừa mua lại thành công đội hình Lowkey Esports đang thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2020. Lowkey Esports là đội tuyển đã giành được suất thi đấu thứ 2 của khu vực Việt Nam tại giải đấu CKTG 2019.
Team Secret là một tổ chức thể thao điện tử sở hữu nhiều đội tuyển trên toàn thế giới được thành lập vào năm 2014. Đội tuyển này đã sở hữu khá nhiều đội tuyển của các bộ môn khác nhau, bao gồm Dota 2, Rainbow Six Siege, Fornite, CS:GO, Apex Legends, PUBG Mobile, AoE II và mới đây nhất là tuyển LMHT vừa mua lại từ đội tuyển Lowkey Esports. Trong bộ môn Dota 2, Team Secret được xem là một trong những đội tuyển đẳng cấp thế giới với những cái tên cực kỳ nổi tiếng như MidOne, zai hay Puppey (đồng thời cũng là người đồng sáng lập ra Team Secret).
Theo đó, đội hình của LK vẫn được giữ nguyên trong màu áo mới của Team Secret. Đội hình của họ như sau:
  • Đường Trên: Hani, Coated.
  • Rừng: Dnk.
  • Đường Giữa: Artifact.
  • Xạ Thủ: Celebrity.
  • Hỗ Trợ: Yin, Venus.
Trong lúc Secret đang tất bật công cuộc chuẩn bị giai đoạn chuyển giao đội tuyển LK, Thanh Niên Game đã có cơ hội được phỏng vấn trực tiếp với CEO (Tổng Giám Đốc Điều Hành) của Team Secret là John "Weijia" Yao và Chen “Jophy” Me (Quản lý khu vực Châu Á của Team Secret). John đã chia sẻ như sau:

John "Weijia" Yao - CEO của Team Secret

Chen “Jophy” Me - Quản lý khu vực Châu Á của Team Secret

"Mỗi khi đầu tư vào một đội tuyển, chúng tôi muốn các tuyển thủ trở nên thân thiết và gần gũi với nhau trong đại gia đình của Team Secret. Chính vì vậy trước khi đội tuyển đi vào vận hành thì tôi thường hay trò chuyện với từng thành viên một trong đội. Từ đó có thể hiểu rõ hơn về tính cách của các thành viên và truyền tải được toàn bộ tinh thần của Secret cho mọi người".
Ngoài ra John cũng gửi lời cảm ơn anh Khoa "Nok", bạn bè và đối tác trong khu vực Đông Nam Á đã giúp đỡ trong quá trình mua team LK. Hiện tại công tác chuẩn bị cho Team Secret tại VCS Mùa Xuân 2020 đã hoàn tất và cả đội đã sẵn sàng để thi đấu dưới màu áo mới.
Sự có mặt của Team Secret đã cho mọi người thấy được sức hút của giải đấu VCS đối với các tổ chức esports nước ngoài. Điều này báo hiệu nền thể thao điện tử Việt Nam sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa trong những năm tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.