LMHT: Team SoloMid giới thiệu đội hình cho IEM San Jose

21/11/2015 12:00 GMT+7

Sau một mùa giải đáng thất vọng, ông lớn Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ - Team SoloMid đã sẵn sàng trở lại với đầu trường IEM San Jose với một binh đoàn hoàn toàn mới từ tuyển thủ cho đến huấn luyện viên.

Đội hình thi đấu

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ - Team SoloMid (TSM) đã thay máu hoàn toàn đội hình của để chuẩn bị cho IEM San Jose. Kẻ duy nhất còn sót lại ở TSM là thần đồng đường giữa Bjergsen. Chủ lực thứ hai, người gây nhiều tranh cãi đó - Doublelift. Ở vị trí đi rừng, TSM tiếp tục đặt niềm tin vào một người Đan Mạch nữa - Svenskeren. Hai cái tên còn lại là Hauntzer (Gravity Gaming) và KaSing (H2K Gaming).

Team Solomid giới thiệu đội hình mới cứng

Từ trái qua: Bjergsen, Hauntzer, Svenskeren, Doublelift, Kasing

Những cái tên này không hề xa lạ đối với người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ. KaSing, Hauntzer không quá nổi bật nhưng sở hữu kỹ năng tốt. Svenskeren cũng thi đấu khá tốt trong màu áo SK Gaming. Hai cái tên Bjergsen và Doublelift thì không phải bàn đến khi ai cũng biết năng lực của họ ra sao. Câu hỏi đặt ra, 5 con người này sẽ phồi hợp như thế nào khi được ghép vào chung một đội. Câu trả lời chúng ta sẽ được sớm thấy tại IEM San Jose cuối tuần này.

Huấn luyện viên

Locodoco chuyển sang Team Liquid, hai cái tên mới sẽ dẫn dắt TSM đó là huấn luyện viên trưởng KC 'WoodBuck' Wood và huấn luyện viên chiến thuật Josh 'Jarge' Smith. Cùng với Parth Naidu và Ham 'Lustboy' Jang-sik - nhà phân tích, bộ tứ này sẽ dẫn đường cho TSM trong tương lai.

Team Solomid giới thiệu đội hình mới cứng

Hai vị huấn luyện viên mới.

Công việc đầu tiên ban huấn luyện cần làm là đề ra phương án chiến thuật hợp lý cho cả đội khi mùa trước Team SoloMid thi đấu quá yếu kém khi phụ thuộc hoàn toàn vào Bjergsen, khiến lối chơi của ông hoàng một thời của Bắc Mỹ dễ dàng bị bẻ gãy. Nãy với sự bổ sung chất lượng từ Doublelift và Svenskeren, rõ ràng ban huấn luyện mới của TSM có nhiều lựa chọn hơn hẳn.

Kết

Hiện đây chỉ là đội hình của Team SoloMid để dự giải IEM San Jose tới. Chưa rõ sau giải, sau giải họ có tiếp tục thay đổi đội hình hay không. Có lẽ màn trình diễn của các tuyển thủ sẽ quyết định tương lai của họ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.