LMHT: Teamfight Tactics vừa cập bến PBE, máy chủ lâm vào tình trạng hàng chờ

Việt Thông
Việt Thông
19/06/2019 11:48 GMT+7

Có lẽ chế độ chơi mới Teamfight Tactics này đang được rất nhiều người chơi mong muốn tham gia thử nghiệm.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Ngày hôm nay máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại đã giới thiệu chế độ chơi mới có tên Teamfight Tactics (hoặc có thể tạm dịch là Đấu Trường Chân Lý). Tuy nhiên có vẻ như có khá nhiều người mong muốn thử nghiệm nó nên có rất nhiều người đăng nhập vào máy chủ thử nghiệm và khiến hàng chờ lên tới con số hơn 9.000 người.
Chỉ sau 30 phút giới thiệu Teamfight Tactics, máy chủ PBE đã gần như đạt giới hạn lượng người tham gia thử nghiệm. Vì là máy chủ thử nghiệm nên các nhà phát triển không chuẩn bị sẵn cho việc có quá nhiều người đăng nhập vào cùng một lúc. Và việc ra mắt chế độ chơi mới đã khiến hơn 9.000 người phải chờ, thậm chí có người phải tốn hơn 10 phút mới đăng nhập được vào game.
Trong khoảng thời gian gần đây, Riot Games đã hé lộ sơ về những chi tiết của chế độ chơi được lấy cảm hứng từ Dota Auto Chess này. Cơ bản sẽ có 8 người chơi tham gia một trận đấu chung. Người chơi sẽ kết hợp trang bị, tướng cũng như đội hình để giành chiến thắng trước những người chơi khác.
Hiện tại Teamfight Tactics đang được thử nghiệm tại phiên bản 9.13, vì vậy dự tính ngày 25.6 mọi người sẽ được chơi ngay tại máy chủ Liên Minh Huyền Thoại chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.