LMHT: 'Thần rừng' Diamondprox rời Apex Pride, trở thành tuyển thủ tự do

Khương Duy
Khương Duy
28/09/2016 13:00 GMT+7

"Huyền thoại đi rừng" Diamondprox đã vừa thông báo anh sẽ rời Apex Pride và trở thành tuyển thủ tự do...

Đây là quyết định chia tay đội tuyển thứ 5 trong sự nghiệp thi đấu Liên Minh Huyền Thoại của Diamondprox, kể từ sau khi anh rời Gambit Gaming...

LMHT: Diamondprox rời khỏi Apex Pride

Thông báo trên trang cá nhân, Diamondprox cho biết: "Sau rất nhiều lần suy nghĩ về tương lai, tôi biết rằng mình vẫn muốn tạo ra sự khác biệt trong trò chơi yêu thích. Gần đây, kiến thức của tôi về một đội hình thành công cần phải được xây dựng và phát triển một cách đáng kể, do đó tôi sẽ tìm kiếm cơ hội tốt nhất để ứng dụng nó và học hỏi thêm. Đây không phải là cơ hội lớn để tôi quay trở lại Bắc Mỹ, bởi tôi không thích phần lớn khung cảnh vận động tại đó. Nhiều khả năng tôi sẽ chơi tại Châu Âu nếu mọi thứ diễn ra, hoặc là ở Nga."

LMHT: Diamondprox rời khỏi Apex Pride

"Thần rừng" của LMHT Thế giới gia nhập Apex Pride từ tháng 6.2016 và giúp đội tuyển này cán đích ở vị trí thứ 5 sau vòng bảng giải Challenger Series Bắc Mỹ Hè 2016. Anh từng là thành viên của UOL và Gambit Gaming, tuy nhiên, phần lớn thời hoàng kim trong sự nghiệp, Diamondprox gắn bó với Gambit và trở thành biểu tượng cho sự sáng tạo của những người đi rừng hàng đầu thế giới.

[mecloud]c7H4fETiUd[/mecloud]

Trước khi rời đi, Diamondprox cũng cho biết anh sẽ không công bố những câu chuyện tiêu cực trong quá trình thi đấu ở Bắc Mỹ để tránh tạo ra các tranh luận không đáng có, bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới "nhà tiên tri" Crumbz - người vừa giải nghệ vào hồi tháng 5 vừa qua.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến LMHT trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.