LMHT: Thăng hạng LCS châu Âu, xPeke cùng Origen khoe gaming house "khủng"

10/04/2015 08:00 GMT+7

Sau khi giành quyền tăng hạng lên chơi ở LCS châu Âu mùa sau, xPeke cùng đồng đội đã thực hiện một video clip giới thiệu về nơi đóng quân đầy hoành tráng của cả đội.


Video được thực hiện theo phong cách "tự sướng" qua việc các thành viên Origen tự "tay" dẫn dắt người xem tham qua khu biệt thự tập luyện rộng lớn của đội với đầy đủ tiện nghi vô cùng chất lượng. Nào là phòng ngủ riêng cho từng người, nhà bếp, phòng luyện tập, sân vườn, sân tennis, nơi tập GYM và hồ bơi.

Cảnh cuối cùng chúng ta được chiêm ngưỡng góc nhìn từ biệt thự ra ngoài. Có lẽ nhiều game thủ sau khi xem xong sẽ không cầm được... sự thèm khát bởi độ hoành tráng của nơi này: Rộng rãi, tiện nghi đầy đủ, khung cảnh... trữ tình.

Một lần nữa chúng ta lại thấy sự tương đồng giữa xPeke và Ocelote khi cùng sở hữu những dinh thự tập luyện "khủng", có thể nói là ước mơ của nhiều game thủ chuyên nghiệp. Nếu chưa biết về dinh thự gaming house của Ocelote và Gamers2, độc giả có thể xem tại bài viết 'Choáng với dinh thự gaming house của Ocelote và Gamers2'.

Nói về chiến thắng của Origen trước Copenhagen Wolves Academy. Với chiến thắng tuyệt đối ba trận, Origen của xPeke đã chính thức giành quyền chơi ở LCS châu Âu mùa sau. Đây là một tin không thể vui hơn đối với những ai hâm mộ xPeke. Độc giả có thể xem ba trận thắng của Origen trước Copenhagen Wovles Academy qua video bên dưới:

Trận 1

Trận 2

Trận 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.