LMHT thắng hàng loạt giải thưởng quan trọng tại The Game Awards 2018

08/12/2018 14:23 GMT+7

The Game Awards 2018 là sự kiện vinh danh những tựa game thông thường, cũng như thể thao điện tử hay nhất trong năm 2018 trên toàn thế giới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào ngày hôm qua, sự kiện vinh danh những tựa game thông thường cũng như thể thao điện tử hay nhất trong năm 2018 trên toàn thế giới là The Game Awards 2018 đã diễn ra. Dù rằng có những ứng cử viên khá nặng ký trong năm 2018, thế nhưng tựa game lâu đời Liên Minh Huyền Thoại vẫn chiếm được khá nhiều giải thưởng.
Việc phát triển và tổ chức được những giải đấu quy mô lớn và nhỏ trong suốt thời gian phát triển của LMHT đã giúp phong trào thể thao điện tử trên toàn thế giới phát triển như vũ bão. Các giải đấu như MSI, Chung Kết Thế Giới hay hiện tại đang diễn ra giải All-Star 2018 luôn thu hút được lượng lớn người theo dõi. Và tất nhiên điều này đã giúp những người hoạt động trong bộ môn này cũng giành được không ít giải thưởng tại The 2018 Game Awards.
Và sau đây là toàn bộ những giải thưởng mà LMHT và các đấu trường chuyên nghiệp đã giành được tại sự kiện thường niên này.
Giải thưởng:
Đội tuyển thể thao điện tử ấn tượng nhất: Cloud9.
Huấn luận viên giỏi nhất: Bok "Reapered" Han-gyu của đội tuyển Cloud9.
Sự kiện thể thao điện tử tốt nhất: Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2018.
Người dẫn chương trình thể thao điện tử hay nhất: Eefje "Sjokz" Depoortere.
Ngoài ra còn có những đề cử khác:
Game thể thao điện tử hay nhất: LMHT được đề cử, Overwatch đoạt giải.
Tuyển thủ thể thao điện tử hay nhất: Jian "Uzi" Zi-Hao của đội tuyển RNG được đề cử, Dominique "SonicFox" McLean đoạt giải.
Khoảnh khắc thể thao điện tử ấn tượng nhất: G2 Esports đánh bại RNG tại CKTG và KT Rolster tranh nhau đẩy nhà chính với Invictus tại CKTG được đề cử, Cloud9 lật ngược trận thắng với 3 lần OT (Overtime) trước Faze tại giải ELEAGUE đoạt giải.
Nhà sáng tạo nội dung của năm: Pokimane được đề cử, Ninja đoạt giải.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.