LMHT: Thánh cày thuê Dopa 'hủy diệt thế giới' với 100% tỉ lệ thắng

Việt Thông
Việt Thông
17/01/2017 20:00 GMT+7

Hiện tại, Dopa đang có tỉ lệ thắng 100% và anh đã sử dụng tổng cộng 15 vị tướng khác nhau để leo hạng 'thần tốc'.

Nếu Faker của tuyển SK Telecom T1 được xem là tuyển thủ chuyên nghiệp giỏi nhất thế giới, thì Dopa lại được xem là ông hoàng của ‘thế giới ngầm’ của Liên Minh Huyền Thoại với khả năng leo hạng thậm chí còn ghê hơn cả ‘Quỷ Vương Bất Tử’.

Trước đây, mọi người đã biết đến khả năng tuyệt đỉnh của ‘thánh cày thuê’ khi anh đứng Top 1 bảng xếp hạng đơn máy chủ Trung Quốc chỉ trong vòng 21 ngày. Nhờ đó anh nhận được 1,8 tỉ đồng (80.000 USD) từ kênh stream trực tuyến của Trung Quốc là YY. Và một lần nữa, anh lại khiến mọi người trên toàn thế giới phải giật mình khi Dopa đã ‘cày’ tài khoản phụ, có tên gọi ‘Skevvecl’, với tỉ lệ thắng khủng khiếp là 100%.

Dopa đạt tỉ lệ thắng cao ngất ngưởng như thế cũng nhờ Corki

Nhưng ngoài ra anh cũng sử dụng khá nhiều vị tướng khác

Hiện tại, anh đang đạt hạng Bạch Kim 5 (55 điểm) với tổng cộng 45 trận thắng liên tục. Và vị tướng anh đã sử dụng nhiều nhất tại tài khoản này là Corki với 14 trận, có lẽ đây là một trong những ‘bí kíp’ giúp anh có tỉ lệ thắng khủng khiếp như trên. Mặc dù với trình độ hiện tại của anh, việc ‘bán hành’ cho những người chơi ở cấp độ thấp hơn là điều ‘dễ hơn ăn cháo’, thế nhưng để giành được tỉ lệ thắng 100% sau 45 trận đấu là điều không phải ai cũng có thể làm được.

Ngoài những pha highlight, video cũng liệt kê bảng ngọc và bảng bổ trợ của Corki trong tay Dopa

Theo thống kê của trang op.gg, Dopa đã sử dụng tổng cộng 15 vị tướng khác nhau để leo hạng. Có thể thấy rằng lượng tướng thông thạo của anh cũng chẳng kém gì Faker cả. Khi biết được thông tin kể trên, đã có rất nhiều người tại diễn đàn reddit tiếp tục ‘đào mộ’ việc so sánh Dopa và Faker. Tất nhiên kết quả vẫn còn bỏ ngỏ, thế nhưng mọi người đều biết rằng 2 ‘siêu gamer’ này vẫn luôn được xem là ông vua của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.