LMHT: Thêm 1 tuyển thủ bị cấm vì lộng ngôn trên stream, lần này là Likkrit

17/12/2017 15:00 GMT+7

Anh đã phàn nàn khá nhiều về việc đội tuyển Albus NoX Luna rất nhiều lần thất hẹn và không trả lương cho các tuyển thủ. Hay kể cả việc LMHT tại Nga cũng trở nên chìm dần và không đáng để các nhà tài trợ đầu tư nữa.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Kirill "Likkrit" Malofeyev, tuyển thủ đã thi đấu cho tuyển M19, vừa bị cấm thi đấu 6 tháng khỏi đấu trường chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại. Quyết định này được đưa ra bởi Riot Games của Nga sau khi anh chàng này đã có những câu nói công kích người khác trên stream của mình.

Cụ thể hơn vào ngày 1.12 mới đây, Likkrit đã đề cập một số chuyện không hay liên quan đến Riot Games Nga, giải LCL của Nga cũng như về một số nhân viên của Riot. Vì vậy quản lý của bộ phận Giải đấu liên lục địa đã nhận ra rằng Likkrit đã vi phạm nguyên tắc. Đó là xúc phạm cộng đồng game thủ LMHT của cộng đồng CIS, làm mất uy tín công ty Riot Games cũng như bôi nhọ hình ảnh của LMHT và giải đấu liên lục địa.

Thế nên anh ta đã bị cấm thi đấu kể từ ngày 18.12.2017. Theo đó, Likkrit không thể tham gia bất kì giải đấu chuyên nghiệp nào của tựa game LMHT cho tới ngày 18.6.2018.

Trước đây, Likkrit trở nên khá nổi tiếng khi còn thi đấu cho đội tuyển Albus NoX Luna vào mùa giải 2016. Anh đã cùng cả đội đạt được thành tích đội ‘wildcard’ đầu tiên vượt qua giai đoạn vòng bảng tại CKTG. Tuy nhiên sau đó Albus NoX Luna đã thua 0 - 3 trước tuyển H2K Gaming tại vòng tứ kết.

Nếu muốn biết cụ thể hơn về những câu nói của Likkrit thì các bạn có thể nhấn vào đây để xem chi tiết tại diễn đàn Reddit. Anh đã phàn nàn khá nhiều về việc đội tuyển Albus NoX Luna rất nhiều lần thất hẹn và không trả lương cho các tuyển thủ. Hay kể cả việc LMHT tại Nga cũng trở nên chìm dần và không đáng để các nhà tài trợ đầu tư nữa.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.