LMHT: Thêm ngọc tái tổ hợp mới giúp người chơi dùng chiêu cuối liên tục

31/08/2017 11:33 GMT+7

Đó chính là Ultimore với khả năng giảm 5% thời gian hồi chiêu, cộng thêm tối đa 15% nữa nếu người chơi sử dụng chiêu cuối đủ 10 lần.

Sau khi giới thiệu hàng loạt ngọc Tái Tổ Hợp với công năng bá đạo, hôm nay Riot Games vừa mới cho ra mắt thêm 2 loại ngọc mới cho mùa giải 2018 của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Đầu tiên là Gathering Storm, với công công dụng khá tương tự với trang bị Trượng Trường Sinh. Tuy nhiên hơi khác biệt, thì đây là ngọc nên không hề tốn 1 slot trang bị. Và công dụng của nó khá rõ ràng, đó chính là cứ mỗi 10 phút, người chơi sẽ nhận được 8 SMPT và 6 STVL cứ mỗi 10 phút trôi qua. Nếu trận đấu càng kéo dài thì chỉ số sẽ tăng lên càng nhiều.

Theo đó, những tướng thiên về khả năng gây sát thương hỗn hợp nhưng lại mạnh trong thời gian cuối trận như Kog’Maw, Jax, Corki, ... sẽ cực kì ưa chuộng loại ngọc mới này. Vì chỉ số sát thương cộng thêm của loại ngọc này được cộng thẳng vào bản thân mà chẳng tốn slot đồ nào, giúp người chơi nâng lượng sát thương lên một cách đáng kể. Từ đó, những đòn tấn công của họ trở nên có trọng lượng hơn nhiều so với đối thủ.

Và loại ngọc Tái Tổ Hợp thứ 2 được giới thiệu trong ngày hôm nay là Ultimore. Nếu tính theo công dụng, loại ngọc này khá tương tự như điểm Thông Tuệ tại nhánh Khéo Léo. Điểm Thông Tuệ cung cấp 5% giảm thời gian hồi chiêu cộng với nâng mức giảm thời gian tối đa thêm 5% nữa. Ngọc Ultimore cũng cung cấp chỉ số tương tự, nhưng khác nhau ở chỗ nó chỉ áp dụng lên chiêu cuối mà thôi.

Thú vị hơn, nếu người chơi sử dụng ulti càng nhiều thì chiêu cuối càng được giảm thời gian hồi chiêu. Cứ mỗi lần sử dụng chiêu cuối sẽ giảm đi 1,5% và cộng dồn lên tới 10 lần. Có nghĩa rằng tối đa người chơi có thể giảm thời gian hồi chiêu đi 15% từ điểm cộng dồn, 5% được tăng thêm từ đầu nữa là tổng cộng 20%. Đó là chưa kể đến chỉ số giảm thời gian hồi chiêu ở ngoài nữa. Theo đó, người chơi có thể liên tục sử dụng chiêu cuối và những tướng có chiêu cuối khủng khiếp như Orianna, Syndra hay Rumble sẽ trở nên cực kì lợi hại.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến các loại Ngọc Tái Tổ Hợp trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.