LMHT: Theo cốt truyện mới được làm lại, Kassadin là cha của Kai'Sa

04/03/2018 10:39 GMT+7

Và Malzahar sẽ là người liên đới khá nhiều đến gia đình của Kassadin.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Vào tuần sau, tướng mới Kai’Sa sẽ xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại tại phiên bản 8.5.  Thế nên các nhà phát triển đã chỉnh sửa lại cốt truyện của một số tướng liên quan đến cô nàng này.

Theo đó, cả 2 vị tướng Kassadin và Malzahar đều được giới thiệu cốt truyện mới với những tình tiết thú vị. Cơ bản, Kassadin là cha của Kai’Sa khi họ đều là người thường nhưng liên quan khá nhiều đến hư không. đếu từ hư không. Ngoài ra, Malzahar cũng được khắc họa rõ ràng hơn với cương vị của một nhà tiên tri bí hiểm và người dẫn đầu của một giáo phái. Cả Malzahar cùng các giáo đồ của mình đều chịu trách nhiệm cho việc cả 2 cha con Kassadin, Kai’Sa lẫn vợ đều gặp bất hạnh.

Dù rằng được miêu tả là một người dẫn đầu giáo phái và khiến gia đình những người khác li tán, thế nhưng anh lại là một kẻ phản diện đầy tình cảm. Song song đó cũng giới thiệu sơ về tuổi thơ khá dữ dội của Malzahar để mọi người có thể thông cảm với anh. Tuy nhiên việc triệu hồi những bầy bọ hư không cũng như giết hàng loạt những người chống đối vẫn khiến anh ta trở thành một kẻ mà không ai ưa thích nổi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.