LMHT: Thời đại Sát Thủ sẽ lên ngôi trong phiên bản 6.22 - 6.23

22/08/2016 17:54 GMT+7

Ngoài Katarina, LeBlanc, Talon và Rengar được thay đổi chiêu thức, Evelynn, Diana, Akali, Fizz, Kha'Zix và Shaco cũng được thay đổi sức mạnh.

Tương tự như lần cập nhật các tướng Pháp Sư đường giữa phiên bản 6.9, giờ đây lớp Sát Thủ sẽ được “lột xác” tại phiên bản 6.22 - 6.23. Sau đây là một số thay đổi dựa theo hé lộ của các nhân viên Riot Games trên diễn đàn của Liên Minh Huyền Thoại được Thanh Niên Game tổng hợp.

Những thay đổi nhỏ

  • Evelynn sẽ được cải tiến kĩ năng sao cho hợp lý nhất.
  • Diana sẽ được cải tiến kĩ năng sao cho hợp lý nhất.
  • Akali sẽ được cải tiến kĩ năng sao cho phù hợp nhất, tương tự như lần Annie được làm lại tại phiên bản 6.9.

Riot Games đang cân nhắc Fizz có nên được thay đổi hay không. Vì khả năng gây sát thương theo thời gian của Đinh Ba Hải Thạch (W) đang có khá nhiều vấn đề cần phải thay đổi.

  • Shaco sẽ được cập nhật lại ngoại hình cũng như kĩ năng trong trò chơi.
  • Có lẽ Zed sẽ không nằm trong danh sách những tướng Sát Thủ được thay đổi.
  • Kha’Zix có thể được thay đổi khả năng tiến hóa đôi chút.

Katarinal - Ác Kiếm

Katarina giờ đây sẽ có nhiều chiêu thức tác động lên đối phương thay vì chỉ sử dụng chiêu Phi Đao (Q) để ăn lính. Hơn thế nữa, combo Ám Sát (E)Thép Độc (W) sẽ không còn khả năng thực hiện chớp nhoáng như trước. Katarina vẫn giữ nguyên nội tại Tham Lam, hơn thế nữa có thể nhận được một dạng hồi chiêu từ kĩ năng cơ bản. Tuy nhiên, vị Ác Sư này giữ bộ kĩ năng không cần năng lượng và là Pháp Sư gây sát thương lan như trước.

Nội tại Tham Lam: Gần như giữ nguyên như cũ, nhưng có thể sẽ chỉnh sửa một chút sức mạnh.

Phi Đao (Q): Sẽ được làm mới hoàn toàn. Có thể người chơi sẽ cảm thấy chiêu thức nhìn giống nhau vì vẫn giữ cơ chế chọn mục tiêu, nhưng cách thức hoạt động lại khác nhau.

Thép Độc (W): Sẽ được làm mới hoàn toàn. Và chiêu thức cũ sẽ được chuyển thành kĩ năng khác (tương tự như chiêu Vùng Hư Vô (W) cũ được tích hợp chung với Âm Ti Trói Buộc (R) như hiện tại).

[mecloud]wGLOBxeZe9[/mecloud]

Ám Sát (E): Không còn khả năng nhảy lên mắt cắm nữa. Tuy nhiên những vị tướng có cùng khả năng này là Lee Sin và Jax vẫn đượcgiữ nguyên. Cơ chế giảm sát thương sẽ bị xóa bỏ.

Bông Sen Tử Thần (R): Gần như giữ nguyên như cũ. Theo suy đoán, hiệu ứng Vết Thương Sâu sẽ bị xóa đi tương tự như lần làm lại kĩ năng của Tristana và Miss Fortune.

LeBlanc - Kẻ Lừa Đảo

Theo kế hoạch, LeBlanc sẽ được nhân đôi tính lừa đảo và duy trì tính cơ động. Nhờ đó, Kẻ Lừa Đảo có nhiều tác dụng hơn trong giao tranh, thậm chí khi cô nàng không hiện diện gần đó. Dù Riot Games chưa có kế hoạch thay đổi mô hình trong trò chơi, tuy nhiên LeBlanc sẽ có hiệu ứng âm thanh của kĩ năng hấp dẫn hơn trước.

Nội tại Ảnh Ảo: Cơ chế ảnh ảo sẽ được thay đổi thú vị hơn, nhưng vẫn chưa có nhiều thông tin về điều này.

LeBlanc được nhân đôi tính lừa đảo với rất nhiều Ảnh Ảo?

Ấn Ác Ý (Q): Hiệu ứng đánh dấu nạn nhân để gây thêm sát thương sẽ được thay đổi và có khả năng dọn lính nhanh chóng.

Biến Ảnh (W): Tương tự như cơ chế di chuyển bóng của Zed, Biến Ảnh sẽ di chuyển và biến về chậm hơn. Đặcbiệt hơn LeBlanc không còn khả năng dọn lính bằng chiêu W.

[mecloud]mu0vjNW2Yg[/mecloud]

Sợi Xích Siêu Phàm (E): Mục tiêu khi bị trói sẽ được nhìn thấy vòng hiển thị bao xa để phá xích, tương tự như Dây Thừng Bẫy Gấu của Kled.

Mô Phỏng (R): Vẫn giữ nguyên ý tưởng ban đầu là bắt chước chiêu thức, thế nhưng sẽ thay đổi một chút khiến combo trở nên linh hoạt hơn.

Talon - Sát Thủ Bóng Đêm

Giờ đây, Talon sẽ được tăng thêm ảnh hưởng thông qua sức mạnh của việc đi gank. Ngoài ra các chiêu thức không còn khả năng gây sát thương lan như trước.

Nội tại Nhân Từ: sẽ được làm mới hoàn toàn.

Ngoại Giao Kiểu Noxus (Q): Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về sự thay đổi chiêu thức này. Tuy nhiên theo xu hướng, những kĩ năng nào không được các nhân viên Riot Games đề cập trực tiếp sẽ được thay đổi rất nhiều.

Ám Khí (W): Vẫn giữ nguyên như cũ, tuy nhiên mất đi khả năng gây sát thương lan như đã đề cập ở trên.

Đoạt Mệnh (E): Không còn khả năng dịch chuyển tới mục tiêu. Nhưng vẫn giữ được tính cơ động bằng việc thay đổi thành chiêu lướt tới.

Sát Thủ Vô Hình (R): Vẫn giữ nguyên như cũ, tuy nhiên mất đi khả năng gây sát thương lan.

Rengar - Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh

Hệ thống điểm Hung Tợn sẽ cung cấp điểm cộng dồn trong giao tranh thay vì phải kiếm điểm trước khi vào giao tranh. Khả năng one-shot (hạ gục mục tiêu sử dụng hết bộ kĩ năng) mục tiêu của Rengar sẽ tốn khoảng 1 - 2 giây, thay vì 0.5 - 1 giây như trước.

Nội tại Thú Săn Mồi Lẩn Khuất: Dây Chuyền Răng Nanh vẫn cung cấp chỉ số khá giống như trước đây, nhưng sẽ không giúp Rengar “lăn cầu tuyết” trong thời gian đầu trận. Thêm vào đó, điểm Hung Tợn sẽ nhận được trong khi giao đấu với đối phương, thay vì người chơi có thể chuẩn bị từ trước. Phần thưởng từ nhiệm vụ ẩn “Cuộc đi săn bắt đầu!” khi Rengar hạ gục Kha’Zix sẽ hấp dẫn hơn trước.

Tàn Ác (Q): Sẽ được thay đổi khá nhiều, nhưng các nhân viên Riot Games không giải thích gì thêm.

Tiếng Gầm Chiến Trận (W): Vẫn giữ cơ chế gầm như cũ, nhưng không còn cung cấp khả năng hồi máu như trước. Thay vào đó sẽ cung cấp khả năng chạy thoát cho Rengar khi Hung Tợn đủ 5 điểm.

Cú Ném Bola (E): Có thể sẽ chỉ thay đổi sức mạnh mà thôi.

[mecloud]toda0ta0WK[/mecloud]

Khao Khát Săn Mồi (R): Riot Games sẽ thay đổi kĩ năng bằng cách cung cấp thông tin hữu ích hơn cho mục tiêu, nhưng vẫn cho phép Rengar có thể đánh lừa hoặc có cách tiếp cận mục tiêu tốt như cũ. Ngoài ra, Rengar vẫn có thể sử dụng chiêu thức khi đang nhảy tới mục tiêu tốt hơn.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật những thay đổi của lớp nhân vật Sát Thủ trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.