LMHT: Thời đại Xạ Thủ ‘đì đường’ đã trở lại đấu trường công lý

06/06/2018 09:27 GMT+7

Hiện tại, Miss Fortune đang dẫn đầu với tỉ lệ thắng khá cao là 53,5%.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi hàng loạt thay đổi mới về chỉ số cũng như trang bị dành cho lớp tướng xạ thủ tại phiên bản 8.11 của Liên Minh Huyền Thoại, meta hiện tại đã chuyển hướng khá nhiều. Và một trong những lối chơi được ưa chuộng nhất hiện nay đó là xạ thủ thiên về khả năng ‘đì đường’ đối thủ trong khoảng thời gian đầu trận.

Theo thống kê của trang champion.gg, 4 trong số 6 xạ thủ đang sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất đều là tướng có khả năng ‘đì đường’ rất tốt. Miss Fortune hiện đang dẫn đầu với 53,5% tỉ lệ thắng, trong khi đó tướng xạ thủ thiên về lên trang bị chí mạng như Tristana và Caitlyn thì lại tụt dốc không phanh.

Sau khi Lư Hương Sôi Sục bị giảm sức mạnh, hàng loạt những tướng hay lên trang bị chí mạng đều bị thất sủng. Thế nên điều này đã tạo điều kiện cho những tướng có chiêu thức cấu máu, dọn lính tốt lên ngôi, nhằm giành lợi thế trong thời gian đầu trận và giành chiến thắng trận đấu nhanh hơn.

Đối với những xạ thủ không thuộc 2 loại kể trên như Varus hay Kog’Maw thì vẫn giữ được tỉ lệ thắng ổn định. Vì cơ bản Cuồng Đao Guinsoo vẫn là trang bị khá tốt dành cho những tướng muốn tăng tiến thêm sức mạnh trong thời gian cuối trận.

Tình trạng hiện nay đã đi theo khá đúng ý muốn của Riot Games đã đề ra. Chính vì vậy có lẽ trong tương lai, những tướng có khả năng đì đường tốt trong thời gian đầu trận như Miss Fortune, Draven, Lucian, Jhin sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong meta của Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.