LMHT: Thresh, Taric và hàng loạt tướng hỗ trợ sẽ được cập nhật sau giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017

15/11/2016 18:00 GMT+7

Bởi vì Riot Games cảm thấy càng ngày có ít người chơi ít chọn vị trí hỗ trợ (vì yếu, hoặc không đủ hấp dẫn) khiến thời gian chờ trận đấu kéo dài khá lâu.

Sau khi cảm thấy vị trí Hỗ Trợ rất ít được ưa chuộng trong Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games đã cho thử nghiệm việc người chơi có thể sử dụng 10 tướng Hỗ Trợ miễn phí từ ngày 15.11.

Cụ thể những tướng sẽ được mở miễn phí là Blitzcrank, Brand, Braum, Janna, Leona, Nami, Sona, Taric, Thresh và Zyra. Theo dự kiến, 10 tướng Hỗ Trợ miễn phí sẽ tồn tại trong 4 tuần cùng với 10 tướng miễn phí hàng tuần khác, nâng tổng số tướng miên phí lên lên 20.

Theo như nhận định của Riot Games, hiện nay vị trí Hỗ Trợ đang càng ngày ít người sử dụng vì một vài lý do sau đây:

  • Thời gian tìm trận lâu (do thiếu người chơi chọn hỗ trợ).
  • Người chơi sẽ phải chơi những vị trí không mong muốn (chế độ chọn vị trí mới đôi lúc khiến những người chơi phải chọn vị trí hỗ trợ nếu thời gian tìm trận quá lâu).

[mecloud]NlsdIlVAmc[/mecloud]

Thế nên vào mùa giải 2017, Riot Games đã có kế hoạch thay đổi cho lớp tướng Hỗ Trợ sau khi Tiền Mùa Giải hoàn thành. Cụ thể như sau:

Thu nhập: Vị trí Hỗ Trợ sẽ có lượng vàng tương đương hoặc ít nhất là gần bằng các vị trí khác.

Sự công nhận: Trong khi những tướng gây sát thương tốt thường được đánh giá cao thông qua việc hạ gục đối phương, có chỉ số farm lính tốt, tổng lượng sát thương gây ra,... Còn tướng hỗ trợ, dù đánh hay nhưng ít khi được đồng đội tán dương vì những đóng góp của họ bằng cung cấp tầm nhìn hay bảo kê đồng đội khá khó nhận biết.

Tối ưa hóa trang bị: Liệu hiện nay cách lên trang bị của lớp tướng này đã tối ưu hóa và thực sự đủ hấp dẫn? Ngoài ra việc hầu như hỗ trợ nào cũng ưu tiên lên trang bị Đá Tỏa Sáng với giá 800 vàng là hợp lý không?

Trước khi trận đấu bắt đầu: Thông thường vị trí hỗ trợ cực kì ít thay đổi ngọc, bảng bổ trợ hoặc phép bổ trợ, vì vậy Riot Games đang đánh giá việc thay đổi những yếu tố này.

Giai đoạn đi đường: Có khá nhiều vị tướng có khả năng cấu máu, đẩy đường hay kiểm soát mục tiêu lớn tốt, tuy nhiên khi gặp phải đối thủ nặng kí hơn thì hầu như lúc nào họ cũng phải thi đấu một cách bị động mà không thể hiện được hết sức mạnh vốn có của mình.

Thông qua việc cho 10 tướng hỗ trợ được chơi miễn phí, Riot Games có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin liên quan đến nhu cầu, sở thích, thị hiếu của những người chơi Hỗ Trợ và từ đó tăng sức hấp dẫn và sức mạnh của những vị tướng này trong mùa giải 2017. Từ đó, giúp Hỗ Trợ thành vị trí đáng chơi chẳng kém những lớp tướng khác trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.