LMHT: Thresh Vũ Khí Tối Thượng sẽ là trang phục mới của Tiền Mùa Giải 2020

Việt Thông
Việt Thông
06/11/2019 08:31 GMT+7

Song song đó, trang phục mới của LMHT cũng sẽ sở hữu phiên bản Hàng Hiệu như Riot Game s đã hứa trước đó.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đến hẹn lại lên, sau khi phiên bản 9.22 đã sẵn sàng thì các nhà phát triển LMHT lại tiếp tục bắt tay chuẩn bị cho phiên bản tiếp theo. Và lần này trang phục tiếp theo của phiên bản chính thức của giai đoạn Tiền Mùa Giải 2020 sẽ chính là Thresh Vũ Khí Tối Thượng (Thresh Pulsefire).
Trang phục mới này của Thresh được thiết kế với phong cách màu xanh dương chủ đạo là chính chung với nhóm trang phục Vũ Khí Tối Thượng. Nhưng ngoài ra trang phục mới của LMHT này cũng sở hữu khá nhiều hiệu ứng liên quan đến công nghệ trình chiếu holographic trông rất bắt mắt. Ngọn đèn linh hồn của Thresh cũng được tân trang lại thành một thiết bị không gian giúp hắn ta di chuyển về nhà khi dùng biến về.
Vào tháng 9 mới đây, Riot Games đã hé lộ rằng Thresh sẽ nhận được trang phục Hàng Hiệu trước khi mùa giải 2019 của LMHT kết thúc. Và giờ đây khi Thresh Vũ Khí Tối Thượng ra mắt thì chắc chắn nó sẽ có thêm trang phục Hàng Hiệu đi kèm.
Trang phục mới của Thresh sẽ thuộc chung nhóm Vũ Khí Tối Thượng của thế giới LMHT. Những thành viên trong nhóm trang phục này đã được giới thiệu trước đó bao gồm Caitlyn, Ezreal, Riven, Shen và Twisted Fate.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.