LMHT: Tỉ lệ thắng của Senna giữa vị trí hỗ trợ và xạ thủ đang ngang nhau

Việt Thông
Việt Thông
14/11/2019 09:55 GMT+7

Hầu hết mọi người thử nghiệm Senna ở mọi vị trí đều lên trang bị Dạ Kiếm Draktharr và Kiếm Ma Youmuu.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Như các bạn đã biết, Senna sẽ là vị tướng mới chuẩn bị ra mắt LMHT tại phiên bản 9.23. Cô nàng này sẽ là vị tướng xạ thủ hỗ trợ đầu tiên trong game với khả năng đáp ứng cả 2 vị trí một cách hoàn hảo. Và mới đây theo thống kê của Riot August, nhân viên Riot Games, chia sẻ trên trang Twitter cá nhân của mình thì tỉ lệ thắng của Senna ở 2 vị trí hỗ trợ và xạ thủ đều ngang nhau.
Hiện tại, tỉ lệ thắng của cô đang ở mức 46% đối với vị trí hỗ trợ lẫn xạ thủ. Dù rằng tỉ lệ thắng chưa cao nhưng điều này cũng không phải vấn đề đối với 1 vị tướng vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm tại máy chủ PBE. Hiện tại nhiều người vẫn đang tìm cách lên trang bị tốt nhất cho vị tướng này và tìm hiểu xem liệu Senna phù hợp nhất trong vị trí nào. 
Theo ông August, Triệu Hồi Aery đang được xem là ngọc bổ trợ tốt nhất dành cho Senna ở cả 2 vị trí. Đối với vị trí hỗ trợ, cô nàng này sẽ lên những món trang bị như Dạ Kiếm Draktharr, Cốc Quỷ Athene, Kiếm Ma Youmuu và Lư Hương Sôi Sục. Trong khi đó, tại vị trí xạ thủ thì những người chơi thông thường mua những trang bị như Vô Cực Kiếm, Dạ Kiếm Draktharr, Lưỡi Hái Linh Hồn, Kiếm Ma Youmuu và Thần Kiếm Muramana.
Theo đánh giá của nhiều người thì những trang bị cung cấp những chỉ số phụ sẽ phù hợp hơn đối với Senna. Vì cô rất cần phục hồi năng lượng, tăng khả năng hồi máu và giảm thời gian hồi chiêu để tận dụng hết sức mạnh từ bộ chiêu thức của mình. Tất nhiên cô vẫn cần thêm sát thương để tăng khả năng nguy hiểm trong những pha giao tranh lớn và nhỏ.
Theo dự kiến, Senna sẽ ra mắt tại phiên bản 9.23 và cũng đồng thời là phiên bản Tiền Mùa Giải 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.