LMHT: Tỉ lệ thắng của Urgot làm lại như thế nào sau 2 tuần ra mắt?

09/08/2017 11:01 GMT+7

Liệu hắn ta có trở thành một thế lực trong game hay chỉ là một một bao cát với bộ kĩ năng trông rất hầm hố?

Tính đến nay, Urgot làm lại đã cập bến Liên Minh Huyền Thoại được nửa tháng. Với bộ chiêu thức mới, hắn ta được dự đoán sẽ gây nhiều sóng gió lên đấu trường công lý. Tuy nhiên có vẻ như hắn ta tỏ ra khá cân bằng, chứ không như những vị tướng làm lại khác.

Ví dụ như Galio sau khi làm lại, hắn ta ngay lập tức trở thành một thế lực không chỉ tại đường giữa mà còn đường trên. Hay ví dụ như Rek’Sai được làm lại chiêu R cũng được sử dụng khá nhiều trong đấu trường chuyên nghiệp. Trong khi đó, Urgot vẫn giữ được sức mạnh khá cân bằng trong cả đấu thường và chuyên nghiệp.

Cơ bản, Urgot là một tướng đấu sĩ (vừa đỡ đòn vừa gây sát thương tốt). Tuy nhiên hắn ta lại là một vị tướng có tầm đánh xa, không giống như những người ‘đồng nghiệp’ khác là Darius, Garen, Cho’Gath, ... Cũng vì sự lai tạp này mà Pháo Đài Di Động này cũng không phải dễ chơi như mọi người nghĩ.

Sức mạnh của hắn ta khá độc đáo và đồng thời cũng rất rõ ràng. Di chuyển chậm nhưng bù lại Urgot lại có khả năng gây sát thương liên tục rất tốt. Chỉ cần giữ được khoảng cách vừa phải, hắn ta có thể gây lượng lớn sát thương chỉ trong tích tắc. Chưa kể những tướng thấp máu mỗi khi muốn trốn chạy khỏi hắn ta cũng không phải là điều dễ dàng. Mũi Khoan Tử Thần (R) sẽ là vũ khí tối thượng khiến Urgot có thể tóm gọn kẻ thù và xử lý chúng bằng bộ cơ thể máy móc đồ sộ của mình.

Hiện tại tỉ lệ thắng của hắn ta nằm ở khoảng 45.3%, và tỉ lệ chơi cũng hạn chế trong khoảng 3,7% mà thôi. Nhìn sơ qua những chỉ số này, mọi người đều nghĩ rằng chắc đây là một vị tướng 'phế' phải không nào? Tuy nhiên nếu xem lại Ivern hay Kayn mới ra mắt thì họ cũng có tỉ lệ thắng và tỉ lệ chọn thấp đáng thương như thế. Điều này chỉ phản ánh 1 điều rằng hiện tại Urgot đang hơi khó chơi hơn những vị tướng khác, và mọi người cần có thêm thời gian để phát hiện ra điểm mạnh của hắn.

Hãy cùng chờ xem liệu tình thế của Urgot có cải thiện thêm trong khoảng thời gian tới hay không. Vì nếu không thì rõ ràng đây lại là một sản phẩm làm lại tướng thất bại nữa của Riot Games trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.