LMHT - Tiền Mùa Giải 2017: Dạ Kiếm Draktharr có khả năng phát hiện mắt

07/11/2016 20:00 GMT+7

Ngoài ra, trang bị Gươm Bóng Tối giúp người chơi có thể chặn một chiêu thức của đối phương (tương tự như chiêu E của Sivir).

Nối tiếp loạt bài viết liên quan đến Tiền Mùa Giải 2017, hãy cùng xem qua những trang bị mới dành cho lớp tướng Sát Thủ cũng như chỉ số Sát Lực mới có gì hấp dẫn hơn so với chỉ số Xuyên Giáp trong Liên Minh Huyền Thoại mùa giải mới.

Chỉ số Sát Lực

Trước khi đi chi tiết về những trang bị dành riêng cho Sát Thủ, hãy xem qua chỉ số thay thế Xuyên Giáp là Sát Lực có tác dụng thế nào trong trò chơi. Như Riot Games đề cập, chỉ số mới vẫn giữ nguyên khả năng xuyên giáp. Nhưng chỉ số mới sẽ vừa cung cấp chỉ số xuyên giáp và chỉ số xuyên giáp theo cấp độ của tướng đối phương.

Công thức tính của chỉ số Sát Lực mới là: 0.4X + ((0.6X * Y)/18)

Theo đó, X là số điểm Sát Lực và Y là cấp độ của tướng đối phương. Ví dụ như bạn đang có 10 điểm sát lực và cấp độ của đối phương đang là 8 thì tổng số xuyên giáp bạn hiện có là 6,7. Còn nếu bạn đang có 10 điểm sát lực và cấp độ của đối phương là 18 thì tổng số xuyên giáp của bạn hiện có là 10.

[mecloud]oIHNTNKZSS[/mecloud]

Rõ ràng chỉ số Sát Lực chỉ càng mạnh khi trận đấu kéo dài, cụ thể hơn là người chơi chỉ nhận được 40% sức mạnh khi đối phương ở cấp độ 1 và chỉ nhận được 100% sức mạnh khi đối phương đạt cấp độ 18. Mục đích của Riot Games cũng đã nêu rõ ràng từ trước là điều này nhằm giảm bớt khả năng ‘lăn cầu tuyết’ của các tướng Sát Thủ.

Trang bị Sát Thủ

Dao Đạo Tặc

  • +15 Sát Thương Vật Lí
  • Nội tại: +20 tốc độ di chuyển khi ra ngoài giao tranh.
  • Nội tại: Sau khi cướp 3 đơn vị lính lớn của đối phương (thời gian hồi 60 giây), sẽ chuyển thành trang bị Dao Hung Tàn.

Trang bị mới này đặc biệt dành riêng cho những tướng Sát Thủ đi rừng như Kha’Zix và Rengar, nội tại thứ 2 khuyến khích người chơi cướp cũng như phòng thủ rừng. Và nếu thực hiện thành công, người chơi sẽ tiết kiệm được 350 vàng để khỏi phải sắm trang bị Dao Hung Tàn.

Áo Diệt Pháp Sư

  • +60 Sát Thương Vật L
  • + 35 Kháng Phép
  • Nội tại: +15 Sát Lực
  • Nội tại: +20 tốc độ di chuyển khi ra ngoài giao tranh.
  • Kích hoạt - Màn Che: Gồng chiêu trong 1,5 giây cung cấp khiên phép chặn chiêu thức tiếp theo của đối phương. Kéo dài trong 10 giây, 30 giây hồi chiêu và có thể vừa dịch chuyển vừa gồng chiêu.

[mecloud]VRejZQ96sz[/mecloud]

Theo đánh giá ban đầu, trang bị này cung cấp những chỉ số thô tương tự như Chùy Gai Malmortius. Tuy nhiên khả năng chặn một chiêu thức tiếp theo lại có tác dụng tương tự như Sivir sẽ là một trong những vũ khí lợi hại giúp người chơi có thể giành được lợi thế hơn trong những pha đối đầu 1 chọi 1. Thông thường, những tướng tấn công từ bên hông đội hình của đối phương như Talon, Rengar, Zed hay Kha’Zix sẽ rất cần khả năng chặn đòn này.

Kiếm Ma Youmuu

  • +60 Sát Thương Vật Lí
  • +10% Thời Gian Hồi Chiêu
  • Nội tại: +20 Sát Lực.
  • Nội tại: +20 tốc độ di chuyển khi ra ngoài giao tranh.
  • Kích hoạt: Nhận 20% tốc độ di chuyển trong 6 giây, 45 thời gian hồi chiêu.

2 chỉ số trên đều giữ nguyên và thậm chí còn rẻ hơn 200 vàng, thế nhưng trang bị đã mất đi 40% tăng tốc độ đánh. Sau khi mất đi tăng tốc độ đánh, trang bị này sẽ không còn được quá nhiều vị tướng ưa chuộng nữa. Giờ đây, chỉ có những tướng Sát Thủ, có lượng sát thương cao sẵn, cần công cụ rượt đuổi hoặc chạy trốn tốt hơn mới cần Kiếm Ma Youmuu như Zed, Talon, Kha’Zix.Thật ra vị trí Xạ Thủ cũng có thể sử dụng, nhưng hiện tại chỉ có Lucian với phong cách lên trang bị xuyên giáp là cần mà thôi.

Dạ Kiếm Draktharr

  • +65 Sát Thương Vật Lí
  • Nội tại: +15 Sát Lực
  • Nội tại: +20 tốc độ di chuyển khi ra ngoài giao tranh.
  • Nội tại: Nếu không bị đối phương nhìn thấy trong ít nhất 1 giây, đòn tấn công cơ bản tiếp theo của bạn sẽ gây 50 + (200% sát lực) sát thương chuẩn lên mục tiêu.
  • Nội tại: Nếu bị mắt đối phương phát hiện, người chơi sẽ được nhận tầm nhìn chuẩn trong 8 giây (thời gian hồi chiêu 90 giây).

Mặc dù bị giảm đi 10 STVL và mất luôn 5% tốc độ di chuyển, nhưng thay vào đó lại được bù bằng Sát Lực, tốc độ di chuyển ngoài giao tranh cũng như khả năng phát hiện mắt tương tự như bùa lợi của Chim Biến Dị. Nếu nội tại này không kích hoạt, người chơi biết chắc rằng khu vực gần đó sẽ không có mắt. Còn nếu nội tại được kích hoạt thì nhân tiện đó hãy ra soát khu vực xung quanh để quét hết mắt của đối phương và tiếp tục chờ cơ hội tấn công. Thông thường chỉ có Kha’Zix và Rengar là phù hợp nhất, vì 2 vị tướng này rất khoái những khu vực bụi rậm, cũng như tàng hình cần thiết để kích hoạt nội tại gây sát thương chuẩn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Tiền Mùa Giải 2017 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.