LMHT - Tiền Mùa Giải 2017: Hướng dẫn combo Rengar 'gank cả thế giới'

17/11/2016 18:00 GMT+7

Đã đến lúc trở thành 'bậc thầy' Rengar nhờ những combo trong bài viết này.

Nối tiếp bài hướng dẫn những combo cơ bản mà người chơi nào trong Liên Minh Huyền Thoại cũng cần phải biết về Katarina, hãy cùng đến với bài hướng dẫn combo của Rengar trong Tiền Mùa Giải 2017.

Q + E + W + Q + Q (Cường Hóa)

Đây là combo cơ bản mà có thể sử dụng được trong hầu hết mọi trường hợp, vì thứ tự kĩ năng này giúp người chơi có thể kích hoạt đòn đánh nộ tiếp theo một cách nhanh chóng nhất. Vì chiêu Q có thời gian hồi chiêu nhanh nhất, nên khi sử dụng 3 chiêu thức liên tục thì chiêu Q được sử dụng tiếp theo chỉ trong vài giây và từ đó có thể ngay lập tức sử dụng chiêu thức thứ 5 nhờ đủ 4 điểm nộ. Thông thường nên sử dụng combo này nếu bạn đang đứng sát mục tiêu hoặc nhảy ra từ bụi.

E + Q + W + Q + E (Cường Hóa)

Khi đối phương đứng từ xa tầm với của tấn công thường, đây sẽ là combo giúp các bạn có thể khiến đối phương bị di chuyển chậm khi bị dính chiêu E và từ đó người chơi sẽ bắt kịp đối phương. Ngoài ra, combo này cũng được áp dụng cho Rengar lai giữa đỡ đòn và sát thương. Vì lượng sát thương khá thấp, nên việc đối phương bị làm chậm càng lâu sẽ giúp người chơi có thể gây nhiều sát thương hơn.

Q + E + W + Q + W (Cường Hóa)

Còn đây là combo thường dùng lên trong những tình huống đối phương đang có đồng đội đứng gần đó, đặc biệt là khi đối phương có hiệu ứng khống chế (Braum, Taric, Patheon, ...). Sau khi hạ gục mục tiêu thấp máu, sau đó nhờ giải hiệu ứng và có tốc độ chạy từ W cường hóa sẽ giúp bạn chạy thoát một cách dễ dàng. Tuy nhiên combo này thường chỉ dùng cho Rengar lai giữa đỡ đòn và sát thương, vì nếu chỉ lên toàn sát thương thì người chơi chưa kịp dồn đủ 4 điểm nộ đã bị ‘bốc hơi’ từ hàng tấn sát thương của đối phương.

R + Kiếm Ma Youmuu + E + Q + W + ? (Cường Hóa)

[mecloud]Sb5jyGWl5l[/mecloud]

Đây là combo hầu như mà người chơi nào cũng đều nên sử dụng khi kích hoạt chiêu cuối. Nếu bị Rengar chuyên sát thương nhảy vào và thực hiện combo E + Q thì các mục tiêu máu thấp đã gần như nắm chắc tỉ lệ chết đến 90%. Nhưng nếu mục tiêu may mắn sống sót được thì người chơi có thể chọn một chiêu thức được cường hóa như Q, W hay E tùy theo mỗi tình huống nhất định.

Chúc các bạn thực hiện những combo trên thành công trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.