LMHT: Tiền Mùa Giải 2019 đã cập bến máy chủ thử nghiệm PBE

26/10/2018 11:02 GMT+7

Và tất nhiên trụ ‘siêu trâu’ cũng đã xuất hiện.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Khi giải đấu CKTG 2018 của Liên Minh Huyền Thoại sắp đến hồi kết khi tới Vòng Bán Kết thì các nhà phát triển cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải mới.

Tất nhiên cũng như những Tiền Mùa Giải khác, năm nay cũng giới thiệu hàng loạt thay đổi mới. Hiện tại, hàng loạt thay đổi mới của mùa giải 2019 cũng đã cập bến máy chủ thử nghiệm PBE.

Trong hàng loạt cập nhật sức mạnh hàng loạt nội dung trong game, có 2 yếu tố quan trọng nhất mà mọi người cần biết. Đầu tiên là hệ thống trụ ‘trâu bò’ hơn đã suất hiện với cơ chế phòng thủ mới hoàn toàn. Nhờ vào việc sở hữu thêm hệ thống phòng thủ mới, nó sẽ khiến giai đoạn đi đường kéo dài hơn so với thông thường. Thêm vào đó, vì nó cũng khó phá hủy hơn nên số tiền mang lại cho mọi người cũng nhiều hơn so với trước đây.

Ngoài ra, các nhà phát triển cũng giới thiệu hệ thống ngọc tái tổ hợp mới. Những chỉ số cộng thêm như máu, tốc độ đánh, sát thương, sức mạnh phép thuật khi chọn từng nhánh sẽ không còn nữa. Thay vào đó, người chơi có thể chọn “Stat Shard” trong mỗi nhánh ngọc để tự do chọn lựa những ngọc mình ưa chuộng. Ví dụ như người chơi có thể chọn chỉ số cộng thêm là sát thương vật lý trong nhánh Kiên Cường, hay chỉ số phòng thủ trong nhánh Pháp Sư, …

Theo dự kiến, mùa giải 2018 sẽ kết thúc vào ngày 12.11.2018.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.