LMHT: Tính năng Cup Giải Đấu cho phép Đồng Đoàn chung đội với Thách Đấu

10/09/2017 12:17 GMT+7

Ngoài ra, nếu tham gia giải đấu các bạn còn nhận được những phần quà cực kì giá trị khác mà không cần phải giành chức vô địch.

Trong buổi phỏng vấn với ông Chris Trần - Giám đốc Điều hành của Riot Games tại Việt Nam, tính năng giải đấu trong game sẽ được ra mắt vào ngày 9.9. Và tối ngày hôm qua, các nhà phát triển đã đăng một bài viết giải thích sơ về chế độ mới toanh này ngay tại trang chủ Liên Minh Huyền Thoại của Việt Nam.

Theo đó, giải đấu này sẽ kéo dài từ thứ 6 đến Chủ Nhật mỗi tuần. Người chơi sẽ cần có đủ 5 thành viên để đăng kí tham gia và dựa theo thành tích của họ sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Và sau đây là chi tiết Cup Giải Đấu sẽ hoạt động ra sao:

Đầu tiên, người chơi sẽ đăng kí thi đấu vào ngày thứ 6. Sau đó sẽ thi đấu cùng 3 đội tuyển tại vòng Nhánh Mở Rộng trong cùng ngày để chọn ra đội tuyển chiến thắng để tiến bước vào vòng trong. Tới thứ 7 (ngày thi đấu thứ 2), sẽ có 8 đội tuyển lọt vào Nhánh Thắng và chỉ chọn ra 1 đội thắng duy nhất. Và tới Chủ Nhật (ngày thi đấu cuối cùng) thì tổng số đội nâng lên tới con số 16 và đội tuyển nào giành chiến thắng chung cuộc sẽ giành được chức vô địch.

Khi tham gia Cup Giải Đấu, người chơi không nhất thiết phải giành chức vô địch mà chỉ cần thắng 1 hoặc 2 trận cũng được nhận thưởng. Cụ thể hơn, mỗi khi chiến thắng một trận thì người chơi sẽ nhận được Điểm Thắng Lợi, từ đó dùng để đối những phần thưởng có giá trị. Còn tất nhiên nếu giành chức vô địch thì chắc chắn giải thưởng sẽ còn hấp dẫn hơn rất nhiều.

tin liên quan

Riot Games: 'Tính năng độc quyền của LMHT Việt Nam sẽ công bố ngày 9.9'
Dự định ra mắt vào 20 giờ đêm nay (8.9), nhưng để đảm bảo tính ổn định, tính năng tạo giải đấu Tournament Cup (độc quyền máy chủ Việt Nam) sẽ được công bố vào sáng mai (9.9). Đây là chia sẻ quan trọng mà Giám đốc Điều hành của Riot Games tại Việt Nam vừa hé lộ với báo Thanh Niên.

Tuy nhiên có một số điều mà các bạn cần phải lưu ý về tính năng Cup Giải Đấu sắp ra mắt:

  • Nếu muốn thi đấu, người chơi cần phải tham gia ít nhất 4 trận đấu xếp hạng hàng chờ Linh Hoạt.
  • Khi lọt vào vòng 8 đội hoặc 16 đội, nếu thua 1 trận người chơi sẽ rớt xuống nhánh thua 1 lần. Tuy nhiều điều này chỉ áp dụng cho trận thua đầu tiên trong giải mà thôi.
  • Tất cả các trận đấu đều là BO1 (đấu 1 trận) để giảm thiểu thời gian chờ đợi.
  • Mọi người có thể xếp chung đội mà không cần phân biệt thứ hạng. Ví dụ như Thách Đấu có thể chung đội với Đồng Đoàn, nhưng lúc này cả đội sẽ được xếp vào cấp Thách Đấu.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến tính năng Cup Giải Đấu trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.