LMHT: Tốc biến và những điều có thể bạn chưa biết

31/03/2014 16:00 GMT+7

"Tốc Biến" là phép bổ trợ rất bổ biến, "vật bất ly thân" đối với đại đa số người chơi. Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu về phép "thần thông" này nhé.

1. Thông tin về "Tốc Biến"

  • Thời gian hồi cơ bản: 265 giây.
  • Phạm vi sử dụng: 400.
  • Không phá vỡ trạng thái tàng hình.
  • Không thể sử dụng khi bị trạng thái "Câm Lặng".

 

2. Phép "thần thông" bảo vệ tính mạng và truy đuổi kẻ thù

* Lưu ý: tất cả ảnh trong bài đều có thể bấm vào để phóng to.

Đây có lẽ là công dụng mà chúng ta hiểu rõ nhất. Bạn đang bị địch truy đuổi và khó lòng có thể chạy thoát được? Bạn chạy theo đối phương mà không thể áp sát vì khoảng cách quá xa? Chỉ cần sử dụng phép "Tốc Biến", tất cả có thể được giải quyết một cách êm đẹp.

Xạ thủ thoát khỏi cuộc truy đuổi nhờ "Tốc Biến" (Ảnh:Youtube) 

Trong Chiến trường Công lý, vai trò của xạ thủ và pháp sư quan trọng bao nhiêu thì vai trò của "Tốc Biến" càng quan trọng bấy nhiêu. Vì xạ thủ và pháp sư là tướng chủ lực nên họ sẽ bị "truy sát" đầu tiên. Trong một giao tranh nếu tướng chủ lực bên bạn có "Tốc Biến" còn đối phương thì không, thì tình huống đó đội bạn đã có một lợi thế không hề nhỏ. "Tốc Biến" sẽ mang lại cơ hội sống sót cao hơn cho tướng chủ lực cũng như khả năng "cò cưa" với tướng đỡ đòn đối phương, góp phần không nhỏ vào chiến thắng giao tranh.

 

3. Những kỹ năng nâng cao của "Tốc Biến"

Tốc biến không chỉ dùng để "chạy", nó còn có rất nhiều những chức năng khác mà bản thân chúng ta cũng chưa khám phá ra cho đến khi những cao thủ thế giới như Shy, Faker, Alex Ich v.v. biểu diễn.

Chắc hẳn các bạn đã mục kích Shen sử dụng "Tốc Biến" và "Vô Ảnh Bộ" hay "Tốc Biến" kết hợp "Lăn Bụng" để áp sát của Gragas? Còn rất nhiều những mẹo sử dụng "Tốc Biến" kèm theo kỹ năng tạo nên chuỗi chiêu áp sát cực nhanh và bất ngờ.

Hãy cùng thưởng thức đoạn clip sau đề hiểu hết các mẹo làm nên khoảnh khắc kỳ diệu với Tốc biến:

 

Ngoài ra, "Tốc Biến" còn được sử dụng như kỹ năng thu hẹp khoảng cách với địch nhằm mở ra những giao tranh hoàn hảo. Một số tướng có kỹ năng gây hiệu ứng diện rộng dường như sống không thể thiếu "Tốc Biến" như Annie với "Triệu Hồi: Tibbers", Galio với "Sự Báo Thù Của Durand" hay Karthus "bay" vào giữa tâm giao tranh với "Ô Uế" v.v.

Annie Tốc biến "Triệu hồi:Tibbers"

 

4. Một số vị trí địa hình "Tốc Biến" có thể bạn chưa biết

Thanh Niên Game xin đưa ra một số vị trí "Tốc Biến" cho độc giả tham khảo.

* Lưu ý: Điểm cắm mắt là nơi bạn có thể "Tốc Biến" đến được.

 

 

 

 

 

Thật tuyệt phải không? "Tốc Biến" chắc chắn là kỹ năng khó sử dụng nhưng lại có thể tạo sự đột biến, có thể nói đây là điểm khác biệt lớn nhất giữa Liên minh huyền thoại với các tựa game MOBA khác.

Lời khuyên dành cho bạn: Hãy tập sử dụng thuần thục kỹ năng này nhằm tạo nên những pha bất ngờ, chứ không phải là các tình huống đâm đầu vào tường nhé các bạn. Chúc các bạn có những giây phút tuyệt vời trên Chiến trường công lý.

* Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.