LMHT: Tốc Chiến sẽ giới thiệu thêm tướng và trang phục mới

Việt Thông
Việt Thông
07/12/2020 13:39 GMT+7

Theo đó, có tổng cộng 3 tướng và 7 trang phục mới sẽ cập bến LMHT : Tốc Chiến trong thời gian tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Không chỉ cho phép hàng loạt khu vực được tham gia thử nghiệm LMHT: Tốc Chiến, Riot Games còn hé lộ thêm về việc cập nhật hàng loạt nội dung mới của tựa game này.

Theo đó, sẽ có tổng cộng 3 tướng mới được thêm vào trò chơi. Những cái tên sẽ góp mặt trong phiên bản di động sẽ là Darius, Draven và Ngộ Không. Trong đó, Darius và Draven sẽ có mặt trong sự kiện "Noxian Brotherhood" (Tạm dịch: Tình huynh đệ người Noxus). Theo đó, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ này sẽ được mở khóa những vật phẩm của Noxus và được tặng Darius và Draven hoàn toàn miễn phí.

Còn đối với Ngộ Không thì vị hầu vương này sẽ có mặt trong phiên bản cập nhật tiếp theo của LMHT: Tốc Chiến.

Trong khi đó, những trang phục mới sẽ xuất hiện trong game bao gồm: Darius Học Sinh Cá Biệt, Darius Cao Bồi, Draven Bình Luận Viên, Draven Đoạt Mệnh, Ashe Nữ Hoàng, Garen Quân Đoàn Thép và Ngộ Không Dung Nham.

Theo lịch, LMHT: Tốc Chiến sẽ có mặt tại Châu Đại Dương, Đài Loan và Việt Nam. Tiếp theo đó, những người chơi tại Châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, CIS, Trung Đông và Nam Phi sẽ đăng nhập được vào ngày 10.12. Tuy nhiên đối với fan hâm mộ Việt Nam thì họ sẽ được trải nghiệm sớm hơn khi VNG bất ngờ cho phép người chơi tải và chơi Tốc Chiến vào sáng ngày 7.12.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.