LMHT: Tốc Chiến 'toang' ngay khi ra mắt trên iOS, gần 200.000 gamer 'chờ dài cổ'

30/10/2020 10:35 GMT+7

Với "độ hot" của mình, LMHT: Tốc Chiến đã thất thủ ngay khi mở cửa phiên bản iOS bởi lượng game thủ khổng lồ đăng nhập vào game.

Như đã biết, phiên bản Open Beta trên iOS của LMHT: Tốc Chiến đã chính thức có mặt trên kho ứng dụng App Store dành cho một số khu vực được Riot Games cho phép tải về bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Phillpines, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan. Các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á (trừ Việt Nam) cũng được chào đón ở phiên bản trên iOS này. Đồng thời, Riot Games cũng thiết lập riêng một server gọi là Southeast Asia (Đông Nam Á) để những game thủ trong khu vực này đăng nhập vào.

Tuy nhiên, nhà sản xuất LMHT: Tốc Chiến đã không thể lường trước được số lượng game thủ đăng nhập quá lớn làm cho máy chủ của LMHT: Tốc Chiến không thể trụ vững. Với việc máy chủ bị quá tải như vậy, gần 200.000 game thủ đã bị hệ thống xếp vào "hàng chờ" trong game.

Không dừng lại ở đó, hàng loạt lỗi cũng được người chơi phản ánh như không thể tạo được tài khoản Riot, không thể đặt được tên, không thể vào phần đăng nhập tài khoản,… Những lỗi này chủ yếu đến từ máy chủ và chính Riot cũng đã xác nhận điều này.

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, đến rạng sáng nay, tình trạng quá tải của LMHT: Tốc Chiến đã giảm bớt, game thủ đã có thể tham gia vào game và chinh chiến khá ổn định.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.