LMHT: Tổng kết ngày thi đấu đầu tiên của Mid-Season Invitational 2016 Thượng Hải

05/05/2016 11:30 GMT+7

MSI 2016 đã có một ngày mở đầu với sự hủy diệt của những người Hàn Quốc: SKT T1. Hãy cùng Thanh Niên Game nhìn lại diễn biến những trận đấu của ngày hôm qua trước khi đến với những trận đấu chiều nay.

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Mid-Season Invitational (MSI) 2016 đã chính thức diễn ra vào ngày hôm qua (4.5) với điểm nhấn là chiến thắng hủy diệt một cách mãn nhãn của đội tuyển đại diện Hàn Quốc, cũng là Đương kim vô địch Thế giới SKT T1

[mecloud]n1vypYQkrb[/mecloud].

Royal Never Give Up 1 - 0 Counter Logic Gaming

Với việc sở hữu hai trong số 5 thành viên cũ của nhà cựu vô địch thế giới Samsung White là Mata và Looper, RNG đã có trận đấu mở màn giải đấu hết sức bết bát, dù vậy, có lẽ nhờ vào "Thần May Mắn" mà họ đã đả bại đại diện danh tiếng từ khu vực Bắc Mỹ một cách khiến người hâm mộ cảm thấy khá... lãng xẹt.

G2 eSports 0 - 1 Flash Wolves

Dù là đội tuyển hủy diệt cả Châu Âu, nhưng khi gặp phải một đội tuyển mạnh ở Châu Á, G2 eSports có vẻ hơi "cóng tay" khi chẳng thể hiện được gì nhiều. Người đi đường giữa Perkz của G2 từng lên tiếng chê bai những người đi đường giữa ở các khu vực khác, tuy nhiên sau trận thua muối mặt này thì có vẻ như anh chàng đã hối hận về việc "ngửa mặt lên trời nhổ nước bọt".

SKT T1 1 - 0 SuperMassive eSports

Một trận đấu dễ dàng cho "Faker và đồng bọn" khi chỉ phải chạm trán một đội tuyển đến từ Wild Card nhỏ nhoi. Dù vậy, vẫn phải khen cho tinh thần chiến đấu hết mình của SuperMassive.

Counter Logic Gaming 1 - 0 Flash Wolves

Trận đấu "cân kèo" nhất trong ngày đấu đầu tiên của MSI 2016. Tuy nhiên, phần thắng chỉ thuộc về kẻ thực sự mạnh hơn, và Counter Logic Gaming tạm thời đang là kẻ đó.

G2 eSports 0 - 1 SKT T1

Tất cả những gì G2 làm được trong trận đấu này khiến người hâm mộ cảm thấy ấn tượng, chính là pha lấy mất Tốc biến của Faker ngay đầu game đấu. Nhưng thật xui xẻo cho họ khi "giỡn mặt" vị thần hùng mạnh nhất Thế giới. "Nát bét" là cụm từ để miêu tả trận thua thứ 2 của G2 trong ngày đấu đầu tiên. Với 2 trận thua, Châu Âu đang được xếp ngang với khu vực Wild Card trên bảng xếp hạng.

SuperMassive eSports 0 - 1 Royal Never Give Up

Đại diện Wild Card đã khá xui khi phải đụng độ hai ứng cử viên vô địch MSI 2016 ngay trong ngày đầu tiên. Tuy nhiên, vẫn phải một lần nữa khen ngợi cách thể hiện vô cùng cống hiến của SuperMassive trước các đối thủ mạnh, và đương nhiên là "ăn đứt" Châu Âu trong việc làm hài lòng người hâm mộ.

Bảng xếp hạng sau ngày đấu đầu tiên của MSI 2016

Vị trí Đội tuyển Thắng - Thua
1 SK Telecom T1 2 - 0
1 Royal Never Give Up 2 - 0
3 Counter Logic Gaming 1 - 1
4 Flash Wolves 1 - 1
6 SuperMassive eSports 0 - 2
6 G2 eSports 0 - 2

Ngày thi đấu thứ 2 MSI 2016 sẽ bắt đầu vào chiều nay lúc 12 giờ 30 phút. Thanh Niên Game sẽ trở lại trong những bài viết cập nhật về MSI 2016 cũng như Liên Minh Huyền Thoại tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.