LMHT: Top 4 tướng 'siêu ngầu' nhưng không được Riot Games cho ra mắt

18/10/2016 12:00 GMT+7

Trong đó có những vị tướng cực kì thú vị như triệu hồi totem (vật tổ), cướp chỉ số hay samurai 2 tay 2 kiếm.

Để thiết kế ra những vị tướng vừa bá đạo vừa độc đáo như Aurelion Sol, Jhin, Ivern, ... Riot Games phải lên ý tưởng rất nhiều vị tướng khác nhau và từ đó chọn lọc ra những gì hấp dẫn nhất để đưa vào Liên Minh Huyền Thoại. Và sau đây là những vị tướng như vậy.

Hextech Chaingunner

(Ảnh minh họa)

Meddler - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi - đã từng chia sẻ rằng trước đây, Riot Games đã có ý tưởng cho một nhân vật tương tự như Jinx khi sử dụng khẩu súng công nghệ Hextech to bảng. Tuy nhiên theo như chia sẻ của Meddler, một số ý tưởng chiêu thức lại không phù hợp với trò chơi nên sẽ ... để dành cho một dịp nào đó. Dù vậy, nhưng nếu điều này trở thành hiện thực thì những phát đạn bắn từ khẩu súng công nghệ cực bắt mắt chẳng kém gì những màn đấu súng từ bộ phim Star Wars cả.

[mecloud]uGXCipu3mm[/mecloud]

Thầy Pháp (Shaman)

Ngoài ra, Riot Ezreal - người đã thiết kế rất nhiều vị tướng trong LMHT như Ezreal, Caitlyn, Master Yi, Malazha, ... - cũng đã từng đưa ra thiết kế về một vị Thầy Pháp vì trong trò chơi vẫn chưa có một vị tướng nào liên quan tới chủ đề này cả. Theo đó, vị Thầy Pháp này sẽ có khả năng triệu hồi một cột totem (vật tổ) và từ đó có thể sử dụng những chiêu thức bất kì, cho dù vị tướng này ở bất kì nơi nào.

Dù rằng ý tưởng của vị thầy pháp này tương đồng khá nhiều với tộc Shaman của thế giới Warcraft của Blizzard, thế nhưng hãy tưởng tượng việc chỉ cần mắt cột totem ở những khu vực rồng hay baron, sau đó biến về nhà và sử dụng chiêu liên tục biết đâu có thể cướp được những mục tiêu này là một trong những điều khá là thú vị.

Sát thủ cướp chỉ số (Stats-stealing)

Theo ý tưởng của Gypsylord - Nhân viên thiết kế tướng đã từng làm ra Vi, jinx, Gnar, Ekko và Jhin, mỗi chiêu của vị sát thủ này sẽ đánh cắp một chỉ số nhất định. Ví dụ như lướt tới mục tiêu sẽ đánh cắp tốc độ di chuyển, tấn công sẽ đánh cắp giáp, chiêu cuối đánh cắp sát thương hoặc sức mạnh phép thuật. Nhưng theo đánh giá ban đầu, khả năng đánh cắp chỉ số này sẽ rất bá đạo và khó cân bằng trong trò chơi, nên hiện tại anh vẫn chưa biết làm thế nào để trở nên hợp lý hơn nên đành cho vị tướng này ‘xếp xó’. Ngoài ra, nếu các bạn đã từng chơi Dota 2 thì vị tướng này cũng tương tự như Slark với nội tại đánh cắp chỉ số nhanh nhẹn (agility) của mục tiêu.

Samurai 2 kiếm

Dù trong trò chơi đã có một vị samurai với khả năng chém người như chém bùn là Master Yi, thế nhưng Riot Ezreal vẫn luôn mong muốn sáng tạo một vị samurai 2 tay 2 kiếm với trình độ đao thuật cực cao. Thông qua đó, vị Samurai này có thể sử dụng 2 kiếm để chống lại những pha ‘quần chiến’, chém đối phương như chém bùn và ‘tàn sát’ cả đội chỉ trong nháy mắt.

[mecloud]E3DZ0d4kN0[/mecloud]

Dù rằng sau này, Riot Ezreal đã hủy bỏ kế họa thiết kế vị tướng này vì một số lý do, thế nhưng anh đã tiết lộ rằng sẽ có một vị tướng tương tự xuất hiện trong trò chơi. Và có lẽ anh đã thiết kế nên Yasuo trong Liên Minh Huyền Thoại với khả năng ‘xử đẹp’ đám đông đối phương với chiêu cuối siêu ngầu cũng như khả năng ‘lả lướt’ cực kì siêu đẳng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.