LMHT: Top 5 pha xử lý đỉnh cao tại Coca-Cola Championship Series

21/03/2016 12:00 GMT+7

Cùng Thanh Niên Game điểm lại những pha xử lí mãn nhãn nhất của 4 đội tuyển Saigon Jokers, GIGABYTE Full Louis, Tora 269 và BoBa Marines.

Chung kết Coca-Cola Championship Series 2016 (Coca-Cola CS) diễn ra tại Cần Thơ vừa qua đã để lại cho người hâm mộ LMHT những cảm xúc khó phai bởi các pha xử lí điêu luyện của cả 4 đội tuyển. Mời bạn đọc cùng Thanh Niên Game điểm lại 5 pha xử lý tình huống ấn tượng nhất được chọn lọc từ 2 trận đấu Bán Kết và trận Chung Kết.

Đầu tiên là pha cướp bùa xanh của Sofm, dù chuyển sang chơi vị trí xạ thủ nhưng chất "rừng rú" vẫn còn đọng trong Sofm. Với tướng Kalista và sự kêu gọi hỗ trợ từ đồng đội, Sofm quyết tâm ăn bùa xanh nhưng không thành, bù lại, anh đã ăn được double kill.

[mecloud]xcbG2sOcuv[/mecloud]

Một pha dịch chuyển cực kì thông minh của Optimus giúp anh ăn được double kill với Varus.

[mecloud]t9bmoJR5Nu[/mecloud]

Hạ được Fury bên phía GFL, SAJ tự tin tiến vào hang và ăn thành công Baron. Tuy nhiên, trong lúc tiến hành đẩy trụ đường trên, SAJ không ngờ rằng GFL đã núp bụi mai phục sẵn.

[mecloud]ePYa6Gwgib[/mecloud]

GFL đã không dùng một lượt cấm để tước đi chuột Twitch của Celebrity và cái kết SAJ phải nhận là "nát gáo" khi Celebrity bắn như... "hack".

[mecloud]kPRcc7SEZt[/mecloud]

Sofm rất tinh quái khi "núp lùm" cùng "thám tử" Shinichi để gank bằng được Twitch của Celebrity.

[mecloud]Uf4W0CHxP3[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.