LMHT: Top 5 Pháp Sư cải thiện thứ hạng trong Liên Minh Huyền Thoại ở phiên bản 6.9

13/05/2016 18:00 GMT+7

Nếu bạn muốn cải thiện thứ hạng của mình thì hãy nên chọn những vị Pháp Sư sau đây.

Đấu xếp hạng là nơi mà người chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) có trình độ kĩ năng cao so sánh tài năng, tuy nhiên nếu người chơi cập nhật meta kém thì khả năng bị “ăn hành” khá cao. Theo như thống kê từ trang champion.gg, sau đây là top 5 Pháp Sư được chọn nhiều và có tỉ lệ cao nhất trong phiên bản 6.9.

5. Viktor - Tỉ lệ thắng: 51.98%

(Ảnh: ArtStation)

Như trong bài viết Top các vị tướng được “Oppa Hàn” hay sử dụng trong phiên bản 6.9, Viktor được tăng thêm sát thương về sau của kĩ năng Bão Điện Từ (R). Có nghĩa là hắn ta sẽ không cần phải “nhọc công” áp sát nữa, chỉ cần thực hiện combo Q + E + R thì sau đó có thể tẩu thoát mà vẫn đoạt mạng đối phương dễ dàng.

4. Fizz - Tỉ lệ thắng: 52.62%

Không nằm trong số những vị tướng được thay đổi sức mạnh, tuy nhiên khi nào những vị Pháp Sư được tăng sức mạnh thì Chú Cá Tinh Nghịch này lại có đất diễn. Có khả năng gây cả “tỉ” sát thương chỉ trong chớp mắt, những vị Pháp Sư giờ đây đều trở thành mồi ngon cho Fizz.

3. Ahri - Tỉ lệ thắng: 53.67%

(Ảnh: ArtStation)

Ahri cũng không có mặt trong danh sách được tăng sức mạnh, tuy nhiên cô lại được tăng sức mạnh từ những trang bị khá nhiều . Chỉ cần cô nàng Hồ Li Chín Đuôi lên trang bị Quỷ Thư Morello hay 1 trong 2 trang bị Đai Lưng Hextech và Súng Ngắn Hextech, thì những lần gank của cô sẽ trở hiệu quả hơn bao giờ hết.

2. Annie - Tỉ lệ thắng: 54.01%

(Ảnh: ArtStation)

Một trong những thay đổi quan trọng khiến Annie có thể đứng tại vị trí thứ 2 là kĩ năng Triệu Hồi Tibber. Với khả năng hồi 6% máu tối đa mỗi giây và tấn công “tới tấp” lên đối phương đứng gần đó. Chưa hết, nếu Annie bị hạ gục thì chú gấu bóng đêm này sẽ chỉ tấn công mục tiêu vừa hạ gục chủ của mình và hồi 50% máu. Kể cả khi bị hạ gục được mục tiêu, đối phương cũng sẽ gặp “rắc rối lớn” với chú gấu hộ vệ vừa mất chủ này.

1. Malzahar - Tỉ lệ thắng: 57%

Mặc dù đã có bản “hot fix” giảm sức mạnh Malzahar, thế nhưng hắn ta vẫn còn rất mạnh trong thời điểm hiện tại. Nếu tướng đi rừng của đối phương xuất hiện, , vị Tiên Tri Hư Không sẽ gọi những chú bọ đến từ hư không sẵn sang “hội đồng” 2 thành viên đối phương mà không cần hỗ trợ từ đồng đội. Một khi tới được cấp độ 6, chỉ cần đối phương sơ xuất thì hắn thực hiện “combo” W + E + R thì đối phương chỉ có nước “thả bàn phím” và chờ lên bảng đếm số mà thôi.

Hãy nhớ rằng chỉ cần nắm bắt và thích nghi được meta hiện tại, người chơi sẽ có số điểm xếp hạng cao tương tự kể cả đấu trường chuyên nghiệp cũng không nằm ngoài quy luật này.

Chúc các bạn may mắn khi đấu xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại.

>> LMHT: 'Bắn banh giáp' với 2 món trang bị trấn phái của Lucian

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.