LMHT: Top 5 trang phục Valentine 'đốn tim' game thủ

Việt Thông
Việt Thông
14/02/2017 18:00 GMT+7

Trong game cũng có rất nhiều quà tặng hấp dẫn không kém ngoài đời như những chú gấu to đùng, bông hoa đẹp đẽ hay thậm chí là những mũi tên tình ái đậm chất Valentine.

Đã từ lâu, Valentine là một ngày lễ không thể thiếu của các cặp tình nhân trên toàn thế giới. Tất nhiên Riot Games cũng không ngại ngần hưởng ứng ngày lễ này khi tiết kế những bộ trang phục mang chủ đề lãng mạng này trong Liên Minh Huyền Thoại. Và sau đây là những bộ trang phục mà các bạn có thể tặng người yêu trong dịp lễ Valentine đầy lãng mạn này.

Annie Gấu Bé Bỏng

Đối với những cô nàng hay thích lãng mạng, những chú gấu bông luôn là món quà ưa thích trong những dịp đặc biệt nên Annie Bé Bỏng sẽ là món quà cực kì phù hợp. Với bộ cánh đặc biệt dễ thương, cô nàng Annie bé bỏng này vừa dễ chơi dễ sử dụng, khiến đây trở thành lựa chọn tối ưu cho những cô nàng đang tập chơi LMHT. Chiêu cuối Triệu Hồi: Tibbers (R) sẽ gọi ra chú gấu bông khổng lồ rất dễ thương, nhưng nếu gặp đối phương thì chú gấu Tibber sẽ dành những cú ôm mãnh liệt nhất dành cho mục tiêu và ôm cho tới ... chết.

Lucian Xạ Thủ Tình Ái

Trong dịp lễ Valentine đầy lãng mạng, chắc hẳn các bạn nam sẽ ăn diện những bộ đồ đẹp để đi chơi cùng người yêu. Thế nên bộ vest cực ngầu và bảnh trai của Lucian cùng những hiệu ứng đạn bay và những kĩ năng hiệu ứng đẹp mắt sẽ là món quà cực đẹp mà các bạn nữ có thể tặng cho bạn trai của mình.

Orianna Cầu Tình Ái

Trong cốt truyện, Orianna là một người cô gái nhưng vì chất độc của thành phố Zaun đã huỷ hoại cơ thể nên cha cô đã ghéo các bộ phận lại để biến cô thành một người máy, thế nên cảm xúc của cô không còn như xưa. Nhưng giờ đây khi được thiết kế lại, cô nàng Orianna đã trở thành dễ thương và mang 'tính người' hơn bao giờ hết. Trang phục Orianna Quả Cầu Tình Ái, người chơi sẽ được nhận một mẫu hoàn toàn mới bao gồm cả quả cầu. Ngoài ra hiệu ứng âm thanh cũng được làm lại, và cả hình ảnh khi biến về. Đây được coi là trang phục phù hợp nhất cho các Pháp Sư đường giữa.

Sona Cầm Nữ Bé Bỏng

Được ra mắt trong mùa giải 2015 cùng Orianna và Varus trong sự kiện Valentine, Sona được khoác 'bộ cánh' mới cực kì ngọt ngào và hấp dẫn. Chẳng những được thay đổi trang phục dễ thương hơn, các kĩ năng cũng được nâng cấp đẹp mắt và hấp dẫn không kém gì trang phục. Cây đàn truyền thống giờ đây đã được thay thế bằng chiếc đàn Hạc màu hồng cực kì bắt mắt, sẵn sàng đưa người chơi vào 'giấc ngủ thiên thu' một cách nhanh chóng.

Varus Mũi Tên Tình Ái

Chắc hẳn không ai không biết đến thần tình yêu Cupid lúc nào cũng lăm lăm mang theo cung tên vàng để gieo rắc mầm yêu cho mọi người trên thế giới. Dựa theo cảm hứng đó, Riot Games đã thiết kế trang phục Varus Mũi Tên Tình Ái vào mùa giải 2015 dành cho sự kiện Valentine. Cũng tương tự như những trang phục khác, trang phục này được thiết kế theo chủ đề tình yêu khá đẹp mắt khi các kĩ năng và mũi tên đều có hiệu ứng hình trái tim rất đẹp mắt, khiến trang phục này rất được ưa chuộng. Chưa kể trong thời gian gần đây, Varus cũng đang 'công phá' vị trí đường dưới trong đầu trường chuyên nghiệp, vừa hợp meta vừa đẹp, chắc hẳn đây là món quà tuyệt nhất trong ngày lễ tình nhân.

Chúc các bạn có một ngày Valentine thật vui vẻ và tặng được những món quà ý nghĩa cho ‘ý trung nhân’ của mình trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.