LMHT: Top 5 tướng 'đấm phát chết luôn' như Thánh Phồng Saitama

12/10/2016 18:00 GMT+7

Với những lối lên đồ 'quái lạ' này, người chơi sẽ có những trận đấu thú vị nhưng vẫn có khả năng 'thổi bay' đối phương chỉ trong tích tắc.

Phải nói rằng cảm giác sử dụng một combo ‘thổi bay’ đối thủ luôn khiến người chơi có cảm giác lâng lâng khó tả. Và sau đây là những vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại giúp bạn có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng.

Sejuani - Cơn Thịnh Nộ Mùa Đông

[mecloud]nChFpJ7181[/mecloud]

Là một tướng cận chiến là một điều khá thiệt thòi, thế nên Riot Games đã bù đắp cho Sejuani bằng cách cung cấp khả năng tăng thêm sát thương từ SMPT cho tất cả kĩ năng của cô. Các kĩ năng Q, W, E, R đều được tăng thêm sát thương theo SMPT từ 40 đến 80%, vì vậy khi lên tối đa trang bị SMPT thì khả năng gây sát thương của cô nàng cưỡi lợn này ghê gớm như thế nào. Tuy nhiên chỉ có một rắc rối nhỏ, đó là thời gian hồi chiêu của những chiêu thức đều hồi khá lâu nên người chơi cần phải kiên nhẫn chờ vài phút sau mới có thể tiếp tục tiễn mục tiêu ‘về thành dưỡng sức’.

Sion - Chiến Binh Bất Tử

Đặc biệt hơn, Sion cũng có khả năng dồn sát thương một cách ... vô lý khi lên trang bị toàn sát thương. Khi gồng tối đa thời gian Cú Nện Tàn Khốc (Q), vị Chiến Binh Bất Tử có thể nâng sát thương cơ bản lên tối đa 300% cũng như hất tung đối phương. Thêm vào đó, Bất Khả Kháng Cự (R) cũng là công cụ khóa đối phương đủ lâu để người tiếp tục gây sát thương bằng những chiêu thức khác.

Dù rằng việc gồng gần 2 giây để trúng đối phương rất khó thực hiện, nhưng nếu như người chơi đứng ở bụi và chờ những mục tiêu không có tầm nhìn tự ‘dẫn xác’ tới thì điều này dễ thực hiện hơn rất nhiều. Để sử dụng lối chơi này, người chơi nên lên trang bị Rìu Tiamat (sau đó nâng cấp lên Rìu Mãng Xà) và Dạ Kiếm Draktharr.

Hecarim - Bóng Ma Chiến Tranh

Không những nổi tiếng vì khả năng tiếp cận mục tiêu một cách nhanh chóng, Hecarim cũng có biệt tài ‘thổi bay’ máu của đối phương chỉ trong tích tắc. Điều này đến từ khả năng tăng sát thương dựa theo tốc độ di chuyển của Bóng Ma Chiến Tranh. Tuy nhiên phải nói rằng hầu hết lượng sát thương dồn lại đến từ Vó Ngựa Hủy Diệt (E), vì vậy người chơi nên lưu ý kĩ khi nào chiêu thức này cung cấp gần như tối đa tốc đi di chuyển thì đây là lúc thích hợp để ‘đạp’ đối phương.

Thông thường, các bạn nên lên tất cả những trang bị tăng tốc độ di chuyển là bạn có thể đạp phát chết luôn một mục tiêu. Ngoài ra, các bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết cách chơi Hecarim với phong cách ‘nhất kích tất sát’ tại đây.

Galio - Ma Dơi

Mặc dù sắp được được Riot Games ‘trùng tu’ trong thời gian sắp tới, thế nhưng khả năng dồn sát thương của Galio khi lên tối đa trang bị SMPT vẫn được xem là cực kì mạnh. Tất cả những gì người chơi cần làm là sử dụng Ngọn Gió Chính Trực (E) để tận dụng tăng tốc độ chạy để áp sát (tất nhiên vẫn ưu tiên trúng mục tiêu), từ đó dùng Đòn Trừng Phạt (Q) khi đứng gần để đối phương khó né hơn. Ngoài ra, Sự Báo Thù Của Durand (R) cũng tỏ ra rất hiệu quả trong việc ngăn chặn những mục tiêu muốn chạy trốn. 3 trang bị chính mà người chơi cần lên khi sử dụng lối chơi này là Gậy Đầu Lâu, Vọng Âm của Ludan và Đai Lưng Hextech.

Evelynn - Ma Nữ Sát Nhân

Thông thường, mọi người chơi đều lên trang bị đỡ đòn hoặc vừa đỡ đòn vừa sát thương khi sử dụng Evelynn đi rừng. Thế nhưng các bạn có biết rằng nếu lên toàn bộ trang bị tăng SMPT thì khả năng dồn sát thương của vị tướng này cũng chẳng kém cạnh gì những tướng như LeBlanc, Talon hay Zed không? 3 trong số 4 kĩ năng của vị Ma Nữ Sát Nhân đều cộng sát thương dựa theo SMPT, nhưng đặc biệt nhất là Thống Khổ (R) tăng 100% số SMPT hiện có thành sát thương theo máu.

[mecloud]tWogBfPevz[/mecloud]

Theo lý thuyết, chỉ cần lên được 2 trang bị Phù Phép: Thần Vọng và Đai Lưng Hextech cũng đã bắt đầu khiến đối phương khó có cơ hội sống sót. Và khi lên được trang bị thứ 3 thì hiếm có vị tướng nào có thể chạy thoát được, vì khả năng cấu máu liên tục từ Gai Căm Hận (Q) cứ mỗi 1.5 giây sẽ khiến máu đối phương giảm đi một cách nhanh chóng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những tin tức liên quan đến những thông tin thú vị liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.