LMHT: Top 5 tướng 'pick là thua' trong phiên bản 6.6

03/04/2016 18:00 GMT+7

Cùng Thanh Niên Game đến với top 5 vị tướng có tỉ lệ thắng siêu thấp trong phiên bản 6.6 của Liên Minh Huyền Thoại.

Trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), những vị tướng có tỉ lệ chiến thắng thấp thường vấp phải sự "ghẻ lạnh" từ phía game thủ. Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu xem 5 vị tướng nào có tỉ lệ chiến thắng siêu thấp trong phiên bản 6.6 nhé.

Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 44,52%

Annie đang là một trong những vị tướng pháp sư được Riot Games "ngắm nghía" để cập nhật trong tương lai. Tỉ lệ thắng của Đứa Trẻ Bóng Tối khá thấp khi chỉ khoảng 44,52% và khi được lựa chọn, Annie thường đi ở vị trí hỗ trợ thay vì đi đường giữa như trước.

[mecloud]SX2xWDoXat[/mecloud]

Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 44,34%

Gã hung thần Olaf đã mất đi vị thế của mình ở vị trí đường trên lẫn đi rừng trong meta hiện tại. Chiêu cuối Tận Thế Ragnarok đã làm nên tên tuổi cho Olaf với khả năng chống hiệu ứng cùng sát thương cộng thêm. Thế nhưng, Olaf thiếu đi kĩ năng khống chế cứng khi chỉ có chiêu E - Phóng Rìu là kĩ năng định hướng gây sát thương chính và làm chậm.

[mecloud]LGZ2qhji5N[/mecloud]

Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 42,48%

Sau khi tung hoàng ngang dọc tại Chung Kết Thế Giới 2015 dưới bàn tay của Marin, Rumble đã bị giảm sức mạnh và tỉ lệ chiến thắng cũng giảm đến không ngờ. Hiểm Họa Cơ Khí giờ đây chỉ còn là cái bóng của chính mình khi sát thương cùng khả năng làm chậm bị "nerf" thê thảm.

[mecloud]NBB6Bb9tGe[/mecloud]

Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 40,78%

Dù đã được giảm thời gian hồi chiêu của kĩ năng gây sát thương chính E - Cầu Tuyết nhưng Nunu vẫn sở hữu tỉ lệ chiến thắng khá thấp. Kị Sĩ Yeti vẫn luôn hao hụt về sát thương gây ra nên Nunu không có quá nhiều ảnh hưởng trong giao tranh.

[mecloud]dztoN1ObH2[/mecloud]

Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 39,22%

Galio là vị tướng bị hầu hết game thủ đánh giá thấp, thế nên, tỉ lệ "pick" Ma Dơi không cao và tỉ lệ chiến thắng có thể nói là thấp nhất trong các tướng của LMHT. Bạn có thể thử cầm Galio đi ở vị trí hỗ trợ, tuy nhiên, do không có khống chế cứng nên Ma Dơi tỏ ra không mấy hiệu quả.

http://mecloud.vn/video/view?id=T3EjG8Ozp0

Trên đây là 5 vị tướng có tỉ lệ thắng thấp nhất trong phiên bản 6.6 mà Thanh Niên Game khuyến cáo các bạn. Vậy lựa chọn của bạn trong LMHT là gì? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.