LMHT: Top 5 tướng có tính giải trí cao nhất trong U.R.F

07/04/2015 11:00 GMT+7

Chế độ Ultra Rapid Fire một lần nữa lại đổ bộ vào Đấu trường Công lý, đi kèm là những tranh luận xoay quanh việc đâu là vị tướng mạnh nhất trong chế độ này. Thanh Niên Game quyết định gửi đến độc giả một hướng khác. Top 5 vị tướng có tính giải trí cao nhất trong U.R.F.

Alistar

LMHT: Top 5 tướng có tính giải trí cao nhất trong U.R.F

Sức mạnh Quái Vật Đầu Bò trong U.R.F thực sự còn vượt xa hai chữ “quái vật”. Nổi tiếng bởi combo [W] + [Q] được so sánh với Không Thể Cản Phá của Malphite, Alistar giờ đây có thể khiến những đối thủ của mình rơi vào trạng thái ức chế tột độ. Không đẩy ra thì lại hất lên, một khi bạn đã bị áp sát thì muốn trốn chạy khỏi con bò điên này là điều gần như không thể.

Quay lại và khô máu ư? E rằng lựa chọn này còn có phần dại dột hơn. Xuất chiêu liên tục khiến nội tại Giày Xéo của Alistar trở nên cực kỳ lợi hại trong những màn tay đôi. Chưa kể tới khả năng hồi phục cũng như độ cứng tới từ chiêu cuối Bất Khuất, vị tướng này được xem như Chí Phèo của U.R.F mà chẳng ai muốn dây vào.

Blitzcrank

LMHT: Top 5 tướng có tính giải trí cao nhất trong U.R.F

Nếu như Alistar thích đẩy địch thủ ra xa để quấy rối, Blitzcrank lại có thú vui kéo đối phương vào gần cho dễ bề hành sự. Vốn đã cực kỳ khó chịu với tuyệt kỹ câu cá Bàn Tay Hỏa Tiễn, tên Người Máy Hơi Nước này giờ đây lộng hành hơn bao giờ hết khi có thể thực hiện những cú kéo mỗi 3,2 giây.

Nhưng mấu chốt của sự khó chịu nằm ở Đấm Móc. Với thời gian hồi chiêu là 1 giây trong U.R.F, một khi đã bị hất tung thì sẽ rất khó để bạn có cơ hội tiếp đất. Khi đạt cấp 6, nỗi ác mộng mang tên Blitzcrank mới thực sự hiện nguyên hình.

Nautilus

LMHT: Top 5 tướng có tính giải trí cao nhất trong U.R.F

Nếu laf fan ruột của series phim Người Nhện đình đám, chắc hẳn bạn sẽ thích thú khi được tái hiện những màn "đu dây" của anh hùng này ngay trong Đấu trường Công lý. Và Nautilus phiên bản U.R.F chính là vị tướng mà bạn đang tìm kiếm.

Người chơi có thể chu du khắp bản đồ bằng chiêu [Q] Phóng Mỏ Neo, nếu cảm thấy chán đu bám vào vật thể hay địa hình, bạn có chuyển mục tiêu sang những con mồi di động. Khả năng giao tranh và đấu tay đôi của Nautilus cũng không phải dạng vừa khi liên tục tạo giáp ảo lớn để chống chịu cũng như sở hữu những hiệu ứng khống chế không ngừng nghỉ.

Bard

LMHT: Top 5 tướng có tính giải trí cao nhất trong U.R.F

Vị tướng mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại cũng được góp mặt trong danh sách này. Vốn đã nổi tiếng nhờ khả năng di chuyển cực linh hoạt trên khắp bản đồ, giờ đây với 80% giảm thời gian hồi chiêu, Hành Trình Kì Diệu trở thành chiếc vé tàu xuyên lục địa cho Bard và đồng đội, tất nhiên là cả đối thủ nữa.

Bạn có thể tạo ra một mê cung các đường hầm từ Bắc xuống Nam, từ Đông sang Tây, kéo cả đội hình về phía sau lưng địch bọc hậu rồi thoát về an toàn. Nhưng có lẽ Bard chỉ hợp cho những người chơi thích ngao du sơn thủy mà thôi.

Malzahar

LMHT: Top 5 tướng có tính giải trí cao nhất trong U.R.F

Vị tướng cuối cùng mà chúng tôi muốn gửi đến cho độc giả là Malzahar, nhưng là một Malzahar phiên bản sát thương vật lý chứ không phải pháp sư như thông thường. Sức mạnh của vị tướng này trong U.R.F đến từ nội tại, với khả năng triệu hồi những con bọ hư không vô cùng chết người.

Những chú bọ này được cộng hưởng sức mạnh từ sát thương vật lý và khả năng xuyên giáp của Malzahar, đi cùng việc sử dụng chiêu thức liên tục khiến vị tướng này có thể triệu hồi cả một quân đoàn bọ. Nói là quân đoàn nhưng đối đa bạn có thể gọi ra 7 chú bọ cùng một lúc, dù vậy thì cũng là quá đủ để Malzahar thổi bay bất cứ đối thủ nào trong vòng chưa đến 5 giây.

Đó là nhận định của Thanh Niên Game về những vị tướng có tính giải trí cao nhất trong chế độ U.R.F. Vậy còn bạn? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi qua phần bình luận bên dưới nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.